x close

เปิดตัวกางเกงยีนส์ LIMITED EDITION

PIGER WORKS ครบรอบ 5 ปีเปิดตัวกางเกงยีนส์ LIMITED EDITION




PIGER WORKS (พิกเกอร์ เวอร์คส) ยีนส์จากประสบการณ์ จัดงานเปิดตัว ฉลองครบรอบ 5 ปี ของแบรนด์ กางเกงยีนส์สัญชาติไทยแท้ๆในงาน “Piger Works 5th Anniversary Day” ซึ่งมีการเปิดตัวกางเกงยีนส์คอลเล็คชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 5ปี Limited Edition เพื่อสร้างสรรค์กางเกงยีนส์คอลเล็คชั่นพิเศษ

นายโอภาสพงษ์ ทองนุช (โอ) และนายคงชัช วงศ์รักมิตร (ชัช) สองผู้ร่วมก่อตั้ง ให้ปรัชญาการออกแบบว่า "ทำไมเราไม่ทำสิ่งที่เราคิดว่าดีขึ้นมาเองละ" ด้วยแนวคิดใหม่ๆ พร้อมคุณภาพ และมีพลังการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดเราจึงร่วมมือกัน โดยการนำเสนอแต่สิ่งดีๆ ที่มีสไตล์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีอำนาจการซื้อสูง ชอบดูแลตัวเอง ใส่ใจการแต่งตัว มีความพิถีพิถันในการซื้อ ซึ่งเป็นการเพิ่มมุมมองใหม่ให้กับผู้บริโภคมากขึ้น

“งานนี้เราจัดเปิดตัวรุ่นLimited Edition ในงาน “Piger Works 5th Anniversary Day” กางเกงยีนส์คอลเล็คชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมเปิดจำหน่ายและสั่งจองล่วงหน้าทาง Facebook /pigerworksdenim จำนวน 175 ตัว เพียงไม่กี่นาที สินค้าก็หมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางเราก็มีเปิดจองสำหรับในงานด้วย จำนวน 30 ตัว และที่สำคัญเรายังตอบแทนลูกค้าที่เชื่อถือและให้ความไว้วางใจกางเกงยีนส์ของเรา โดยมีการจับรางวัลพิเศษ มอบกางเกงยีนส์ PIGER WORKS กระดุมทองคำแท้ จำนวน 2 เม็ด สำหรับลูกค้าที่จองกางเกงยีนส์รุ่นนี้ และอีก 1ตัวจะเปิดให้ประมูลเพื่อนำรายได้ในส่วนหนึ่งไปบริจาคช่วยเหลือตอบแทนสังคมอีกด้วย ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียดขั้นตอนการทำอย่างจริงจัง ทั้งในเรื่องการเลือกใช้ผืนผ้า การออกแบบ รูปทรง รวมถึง การผลิตตรวจสอบคุณภาพ มาตรฐาน และการบริการหลังการขาย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รักและหลงใหลการใส่ยีนส์ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญได้รับความนิยมและมีแฟนคลับมากที่สุดตอนนี้ นายโอภาสพงษ์ กล่าว”

ภายในงานจะได้พบกับ Gallery กางเกงยีนส์รุ่นต่างๆ มาจัดแสดงไว้มากมาย และร่วมสนุกสนานไปกับ 2 พิธีกรชื่อดังจากทางช่อง 7 สี คุณอนุวัต เฟื่องทองแดง และคุณปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ ร่วมสร้างสีสันโดยคุณณิชภศิษฐ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ พิธีกรรายการวาไรตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน2558 ที่ผ่านมา  ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ สุขุมวิท ติดตามกิจกรรมดีๆได้ที่  www.facebook.com/pigerworksdenim

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวกางเกงยีนส์ LIMITED EDITION โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2558 เวลา 10:22:26 7,233 อ่าน
TOP