x close

มือมืดจุดประทัดยักษ์โยนขึ้นฟ้า ต้อนรับสงกรานต์ หล่นใส่หลังคาชาวบ้าน เจ็บ 1

มือมืดจุดประทัดยักษ์โยนขึ้นฟ้า ต้อนรับสงกรานต์ หล่นใส่หลังคาชาวบ้าน เจ็บ 1

             เกิดเหตุมือมืดเล่นจุดประทัดยักษ์ ส่งท้ายปีใหม่ไทย หล่นใส่หลังคาบ้านของ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

             เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2558  ร.ต.ท.สมศรี ภูงามมิน หัวหน้าสายตรวจ  สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุประทัดตกใส่หลังคาบ้าน จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง  ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายอนุรักษ์ บุญเจริญ อายุ 52 ปี พนักงานไปรษณีย์ มีบาดแผนสะเก็ดระเบิดตามลำตัว แขน และขาขวา มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวนายอนุรักษ์ ส่งโรงพยาบาลลำปาง

             ทั้งนี้ นางสมมิตร มิ่งเชื้อ อายุ 62 ปี เพื่อนบ้าน ได้ออกมาเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงระเบิด จึงวิ่งออกมาดู และพบว่าบ้านข้าง ๆ มีระเบิดตกใส่หลังคา ต่อมาจึงทราบว่า สิ่งที่คิดว่าเป็นระเบิดนั้นคือประทัดยักษ์

             นางรัตติยา มิ่งเชื้อ อายุ 46 ปี เผยว่า ขณะที่ตนกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้านั้น ก็ได้ยินเสียงระเบิดทะลุตกจากหลังคามาใส่สามี จึงรีบโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ โดยเชื่อว่า ระเบิดที่ว่าน่าจะเป็นประทัดยักษ์ ที่จุดส่งท้ายปีใหม่ในคืนที่เรียกว่า คืนวันสังขารล่องส่งท้ายปีเก่าไทย   ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตามจับกุมผู้โยนประทัดยักษ์ลงมาใส่หลังคาบ้านดังกล่าวต่อไป


ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดจุดประทัดยักษ์โยนขึ้นฟ้า ต้อนรับสงกรานต์ หล่นใส่หลังคาชาวบ้าน เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2558 เวลา 09:29:54 7,985 อ่าน
TOP