x close

แฉแหลก ! เมาแล้วขับ แต่กลับไม่ถูกจับเพราะเป็น...





แฉแหลก ! เมาแล้วขับ แต่กลับไม่ถูกจับเพราะเป็น...
 
                เพจ เรารักด่านตรวจ แฉภาพชายคนหนึ่ง โพสต์โชว์บอกเมาแล้วขับแต่ไม่ถูกจับ เพราะยศพันตำรวจโทจริงหรือไม่
 
                เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแห่แชร์ภาพที่ถูกโพสต์โดยแฟนเพจ เรารักด่านตรวจ เผยให้เห็นภาพที่ถูกแคปหน้าจอจากเฟซบุ๊ก สุชาติ นำมา โดยมีภาพการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 108 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ พร้อมข้อความว่า "ขับรถกลับบ้านเมื่อคืนตอนสี่ทุ่มกว่า ๆ...แม่มเจอทางหลวงตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ _เลยแวะด่านแล้วลองเป่าดู...นี่ถ้าเป็นคนอื่นจะได้กลับมั้ยเนี่ย..!!" โดยมีการระบุด้วยว่าเหตุเกิดขึ้นที่ จ.เชียงใหม่
 
                ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพดังกล่าวได้มีผู้เข้ามาสอบถามว่าผลแบบนี้แปลว่าดื่มหรือไม่ดื่ม ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังได้เข้ามาตอบว่า "ดื่มสิแต่วัดแล้วขึ้นตามนี้แต่ไม่โดน 55" เมื่อมีคนมาถามว่าทำไมถึงไม่โดนก็มีคนเข้ามาอธิบายว่า "คนโพสต์เค้าแสดงบัตรระบุยศพันตำรวจโท เค้าก็เลยไม่จับหายงงยัง"
 

                ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในด่านตรวจดังกล่าวหลายราย โดยระบุว่า ดีใจด้วยที่ในวันนั้นตรวจแล้วรอด แต่เมื่อโพสต์ลงโซเชียลฯ ขนาดนี้คงไม่น่าจะรอด ในขณะที่บางคนมองว่าชายคนดังกล่าวอาจไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ๆ เพราะถ้าเป็นตำรวจจริง ๆ คงไม่มาโพสต์ข้อความประจานความผิดของตนเองแบบนี้

ภาพจาก แฟนเพจ เรารักด่านตรวจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแหลก ! เมาแล้วขับ แต่กลับไม่ถูกจับเพราะเป็น... อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 14:58:47 193,440 อ่าน
TOP