x close

2 คนร้ายอุ้มหญิงวัย 40 เรียกค่าไถ่ ได้เงินแล้วแต่ข่มขืนยับ



2 คนร้ายอุ้มหญิงวัย 40 เรียกค่าไถ่ ได้เงินแล้วแต่ข่มขืนยับ

2 คนร้ายอุ้มหญิงวัย 40 เรียกค่าไถ่ ได้เงินแล้วแต่ข่มขืนยับ

          หญิงวัย 40 ถูก 2 คนร้ายอุ้มเรียกค่าไถ่ ให้นำเงินมา 15,000 บาท แต่ไม่ยอมปล่อยตัว ก่อนถูกล่วงละเมิด พร้อมขู่ห้ามบอกใครและห้ามแจ้งตำรวจ ด้านเจ้าตัวอยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก

          วันที่ 15 เมษายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้าย 2 คน อุ้มหญิงวัย 40 ปี เพื่อเรียกค่าไถ่ ก่อนจะพาไปล่วงละเมิดทางเพศในป่าข้างทางย่านสุขสวัสดิ์

          โดยคนร้ายได้ใช้มีดจี้บังคับให้ผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์มาด้วย ก่อนที่จะให้โทรติดต่อญาติเพื่อเรียกเงินจำนวน 15,000 บาท ซึ่งผู้เสียหายได้โทรติดต่อไปยังลูกสาว แต่ลูกสาวบอกว่าไม่มีเงิน และถามแม่ว่าจะเอาเงินไปทำอะไร ผู้เสียหายจึงตัดสินใจเล่าให้ลูกฟังว่า ถูกคนร้ายจับมาเรียกค่าไถ่ เมื่อคนร้ายได้ยินดังนั้นจึงหยิบโทรศัพท์ไป

          หลังจากนั้น คนร้ายได้พาผู้เสียหายขับรถไปยังบริเวณเขตทุ่งครุ โดยบังคับให้พยายามหาเงินมาให้ได้ กระทั่งพบคนรู้จัก ผู้เสียหายจึงยืมเงินมาได้ 10,000 บาท ซึ่งผู้เสียหายคิดว่าคนร้ายจะปล่อยตัว แต่สุดท้ายกลับพาไปล่วงละเมิดทางเพศในพงหญ้าข้างทาง ก่อนคนร้ายจะนำผู้เสียหายมาส่งบริเวณหน้าโรงหนังเมเจอร์ บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ พร้อมขู่ห้ามบอกใคร และห้ามแจ้งตำรวจ ซึ่งในเวลาต่อมา ผู้เสียหายได้โทรศัพท์เพื่อเล่าเหตุการณ์ให้ญาติฟัง เมื่อญาติได้ยินดังนั้นจึงรีบแจ้งตำรวจทันที

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังห้องพักของผู้เสียหายก็พบว่ายังปลอดภัยดี แต่มีอาการหวาดผวาอย่างหนัก พูดแต่เพียงว่า ไม่เอาเรื่องและไม่แจ้งความ จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้พาผู้เสียหายพร้อมญาติ ไปยัง สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


ภาพจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 คนร้ายอุ้มหญิงวัย 40 เรียกค่าไถ่ ได้เงินแล้วแต่ข่มขืนยับ อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2558 เวลา 14:06:06 89,419 อ่าน
TOP