x close

จับปรับ 500 บาท หนุ่มต่างชาติแก้ผ้าเล่นสงกรานต์ถนนข้าวสาร





          ดำเนินคดีแล้ว หนุ่มต่างชาติเปลือยกายเล่นสงกรานต์ถนนข้าวสารที่ปรากฏในคลิปว่อนโลกออนไลน์ โดยปรับเป็นเงิน 500 บาท ก่อนปล่อยตัว

          หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง เปลือยกายเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณถนนข้าวสารนั้น ล่าสุด (15 เมษายน 2558) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและทำการจับกุมชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ ปรับเป็นเงิน 500 บาท ก่อนจะปล่อยตัวไปเนื่องจากเป็นความผิดลหุโทษ

          ทางด้าน พลตำรวจเอก เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา มีการเล่นสงกรานต์ที่เข้าข่ายลามกอนาจารในหลายพื้นที่ ซึ่งกรณีที่ชายชาวต่างชาติเปลือยกายที่ถนนข้าวสารนั้นก็ได้ดำเนินการแล้ว ส่วนในพื้นที่อื่น ๆ กำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบตาม ซึ่งหากพบว่ามีคลิปวิดีโอและภาพในโซเชียลมีเดีย ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด แต่หากสถานบริการมีการกระทำลามกอนาจารนั้นจะมีความผิด พ.ร.บ.สถานบริการ เช่นกัน ทั้งนี้หากพื้นที่ใดปล่อยปละละเลยให้มีการจัดกิจกรรมในลักษณะดังกล่าวอีก เจ้าของพื้นที่จะมีความผิดด้วย


ภาพจาก รายการ ยกทัพข่าวเช้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับปรับ 500 บาท หนุ่มต่างชาติแก้ผ้าเล่นสงกรานต์ถนนข้าวสาร อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2558 เวลา 11:25:50 75,001 อ่าน
TOP