x close

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 52 ปี



โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม


          โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์มากฝีมือของสโมสรเพื่อนตำรวจ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 52 ปี หลังจากมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและปอด

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 เมษายน 2558 เฟซบุ๊ก Police United FC ของสโมสรเพื่อนตำรวจ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ "โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม" เปิดเผยว่า โค้ชแต๊ก วัย 52 ปี ของสโมสรเพื่อนตำรวจ หรือสุภาพบุรุษโลห์เงิน ทีมแกร่งจากศึกดิวิชั่น 1 ยามาฮ่า ลีก วัน  ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ จากอาการติดเชื้อในเลือดและปอดจนต้องหามส่งโรงพยาบาลหลังจากเกมนัดกลางสัปดาห์ที่บุกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด

          ทั้งนี้ข้อความในเฟซบุ๊ก Police United FC ระบุว่า

          "สโมสรเพื่อนตำรวจขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวปุษปาคม ในการจากไปของ "โค๊ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 เมษายน 58 ที่ผ่านมา"

           (ขอความร่วมมือพี่น้องสื่อมวลชนในการเข้าไปโรงพยาบาลเพื่อนำเสนอข่าว ให้รอติดตามความคืบหน้าอีกครั้ง เพื่อไม่เป็นการรบกวนครอบครัว และให้ทางโรงพยาบาลได้ทำงานกันสะดวกขึ้นครับ)


โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม


          สำหรับ โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม นั้น ในอดีตเคยโด่งดังในฐานะนักเตะชื่อดังตั้งแต่สมัยที่ค้าแข้งอยู่ทีมการท่าเรือ จนกระทั่งติดทีมชาติไทยและได้รับการดึงตัวไปค้าแข้งในเอ็มลีก กับ ทีมปาหัง ในประเทศมาเลเซีย ก่อนจะกลับมาแขวนสตั๊ดในเมืองไทยกับทีมสโมสรตลาดหลักทรัพย์ใน ปี 2541

          หลังจากนั้น โค้ชแต๊ก ก็กลับมาสร้างชื่อให้กับตนเองในวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง ในฐานะเฮดโค้ชทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ด้วยการพาทีมคว้ารองแชมป์ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2003 ก่อนย้ายมาเป็นโค้ชให้กับทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ในปี 2009 ได้สำเร็จ รวมถึงสามารถพาทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 52 ปี อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2558 เวลา 10:54:41 68,489 อ่าน
TOP