x close

เงิบเลย ภาพอัพเดทเด็กสาวทรงโตข่มขืนคนแก่ ที่แท้รูปเน็ตไอดอลไต้หวัน





          คนแชร์ภาพอัพเดทเด็กสาวข่มขืนคนแก่มีเงิบ เน็ตไอดอลไต้หวันทรงโตโร่แก้ข่าว ถูกเอาภาพไปใช้มั่ว ลั่นไม่เคยข่มขืนใคร

          จากข่าวเล็ก ๆ ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อช่วงกลางปี 2555 กับข่าวเด็กสาวชาวจีนก่อเหตุขืนใจชายชราข้างบ้านต่อเนื่องนานหลายปี โดยเด็กหญิงวัย 12 ร่วมหลับนอนกับคุณปู่วัย 85 เพื่อแลกกับเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ และทำเช่นนี้มาเรื่อย ๆ จนชายชรารู้สึกว่าถูกคุกคาม และพยายามหยุดเรื่องราวนี้ แต่เด็กหญิงไม่ยอมและยังคงทำต่อเรื่อยมา จนกระทั่งเรื่องมาแดงตอนเธออายุ 16 ปี และถูกจับดำเนินคดีในที่สุด โดยข่าวที่ลงในหนังสือพิมพ์ของจีนมีการลงรูปประกอบเป็นเด็กสาวสวยหน้าอกใหญ่



          และในเวลาต่อมา ก็มีกระแสติดตามอัพเดทความเป็นไปของเด็กน้อยทรงโตคนดังกล่าว มีการนำรูปปัจจุบันของเธอออกมาแชร์ต่อ ๆ กัน เป็นภาพสาวขาวหมวยแต่งตัวเซ็กซี่โชว์หน้าอกหน้าใจ แต่เมื่อได้ค้นหาที่มาของภาพดี ๆ จึงพบว่า แท้จริงแล้วสาวทรงโตในภาพที่คือเน็ตไอดอลสุดอึ๋มคัพ 34G ชาวไต้หวัน ชื่อว่า "หลิวเถียนเถียน" ต่างหาก

          งานนี้เจ้าตัวถึงกับโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว 劉甜 เขียนข้อความว่า "ฉันไม่ได้ข่มขืนคนแก่นะคะ" ชี้แจงว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้บัญชีเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ปิดการใช้งานไปแล้ว












ภาพจาก qwqt.net, eznewlife.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เงิบเลย ภาพอัพเดทเด็กสาวทรงโตข่มขืนคนแก่ ที่แท้รูปเน็ตไอดอลไต้หวัน อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2558 เวลา 14:39:58 149,777 อ่าน
TOP