x close

ลูกขี้เมาทุบตีแม่ป่วยอัมพาต ก่อนสำนึกผิดผูกคอตาย



            วันที่ 15 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีคนผู้คอตาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช และเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ข้างหลังบ้านใต้ต้นมะขามพบศพ นายสมชาย สิงห์เส ใช้เชือกมัดคอผูกกับกิ่งต้นมะขาม เสียชีวิตแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง  แพทย์เวรได้นำศพไปชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล

            ทั้งนี้จากสอบสวนทราบว่า นายสมชาย ได้พักอาศัยอยู่กับน้องชาย และแม่ที่ป่วยเป็นอัมพาต โดยนายสมชายจะเป็นคนดูแลแม่ทุกวัน แต่เป็นคนที่ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ หากเมานิสัยก็จะเปลี่ยน และมักจะทำร้ายแม่เป็นประจำ หลังจากนั้นก็จะหลบไปดื่มเหล้าคนเดียว ซึ่งนายสมชาย มีพฤติกรรมแบบนี้มาประมาณ 2 ปีแล้ว

            ทางด้าน นางง้อ แซ่เตียว อายุ 68 ปี แม่ผู้ตาย ให้การว่า ลูกชายของตนได้ไปดื่มเหล้าและเข้ามาหาเรื่องตน อีกทั้งยังใช้ใบเลื่อยสำหรับเลื่อยไม้ มาตีที่ศีรษะตนจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองเอามือป้องก็ถูกใบเลื่อยตีมือจนเป็นแผลทั้ง 2 ข้าง หลังจากนั้นลูกชายของตนก็ไปนั่งอยู่ที่หลังบ้านก่อนที่จะมีคนไปพบว่าได้ผูกคอตายในที่สุด ซึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดความสำนึกผิดจึงคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกขี้เมาทุบตีแม่ป่วยอัมพาต ก่อนสำนึกผิดผูกคอตาย อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2558 เวลา 12:00:59 11,940 อ่าน
TOP