x close

เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างคิดสั้น ลั่นไกยิงสุนัขคู่ใจ ก่อนยิงตัวเองตายตาม

ข่าวฆ่าตัวตาย

             เกิดเหตุชายเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง เครียดจัดคว้าปืนยิงสุนัขคู่ใจตายคาที่ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต โดยเขียนจดหมายสั่งลาให้ฝังร่างสุนัขคู่ใจไว้หลังร้านด้วย

             วันนี้ (16 เมษายน 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายคนหนึ่งยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในย่านเมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมผู้ที่เกี่ยวข้อง

             ในที่เกิดเหตุพบศพ นายอมรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง นั่งเสียชีวิตบนเก้าอี้ในห้องทำงาน โดยที่ขมับขวามีบาดแผลจากการถูกกระสุนขนาด .38 ยิงจนเป็นรู 1 นัด และมีปืนขนาดดังกล่าวตกหล่นอยู่ที่พื้นด้วย นอกจากนี้ ยังพบสุนัขพันธุ์ไทยตัวหนึ่งโดนยิงที่หัวนอนตายอยู่ไม่ห่าง โดยมีผ้ารองรับไว้ใต้หัวด้วยเพื่อเป็นการซับเลือดด้วย

ข่าวฆ่าตัวตาย

             จากการสอบสวนแม่บ้านของร้านให้การว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านที่ร้านนี้นานกว่า 20 ปีแล้ว และเจ้าของร้านก็อยู่ตัวคนเดียวไม่มีครอบครัว ในวันเกิดเหตุตนมาทำงานตามปกติ และเห็นเจ้าของร้านนั่งเงยหน้าพิงเก้าอี้ในห้องทำงานอยู่กับสุนัขคู่ใจ ตอนแรกตนคิดว่าเจ้าของร้านหลับ แต่เมื่อเรียกหลายครั้งแล้วไม่ตอบรับจึงเข้าไปดูใกล้ ๆ จึงพบว่าเจ้าของร้านเสียชีวิต และสุนัขก็โดนยิงตายเช่นกัน

             เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากความเครียด ทำให้ผู้ตายคิดสั้น เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบจดหมายซึ่งเขียนด้วยลายมือของผู้ตาย โดยบรรยายเกี่ยวกับเรื่องนรก-สวรรค์ พร้อมทั้งระบุว่าให้นำร่างสุนัขที่รักไปฝังไว้หลังร้านด้วย

ข่าวฆ่าตัวตาย



ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างคิดสั้น ลั่นไกยิงสุนัขคู่ใจ ก่อนยิงตัวเองตายตาม อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 10:35:10 19,176 อ่าน
TOP