x close

รถนักร้องนำ Deep o sea เกิดระเบิด ไฟลุก ชาวบ้านตกใจนึกว่าคาร์บอมบ์


รถนักร้องนำ Deep o sea เกิดระเบิด ไฟลุก ชาวบ้านตกใจนึกว่าคาร์บอมบ์

          เกิดเหตุรถยนต์ติดแก๊สของนักร้องนำวง Deep o sea ระเบิด มีควันออกมาจากตัวรถ ด้านชาวบ้านผวา นึกว่าเป็นคาร์บอมบ์

          เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2558 มีรายงานว่า รถยนต์ของ นายชลขจร ทองพบ หรือเอก นักร้องนำวง Deep o sea สังกัดค่ายโอมายมิวสิค เจ้าของเพลง เกาะสมุย ที่โด่งดัง เกิดแก๊สปะทุ คล้ายเสียงระเบิด บริเวณข้างอาคารกาญจนาภิเษก  หมู่ที่ 3 ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่จึงต้องเข้าควบคุมเพลิงอย่างเร่งด่วน

          ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์จี๊ป เชอโรกี สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 7ษ-8302 กรุงเทพมหานคร เกิดเพลิงลุกไหม้ ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้น้ำควบคุมกลุ่มควันที่พุ่งออกมาจากใต้ท้องรถ ซึ่งเป็นจุดที่มีการติดตั้งถังแก๊สเอาไว้

          ด้านนายชลขจร ที่ยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เผยว่า ตนได้เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านเดอะวอร์ฟ เกาะสมุย เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2558 และกำลังเดินทางกลับมาลงเรือเฟอร์รี่ เวลา 11.00 น. เพื่อเดินทางไป จ.กาญจนบุรี ขณะที่กำลังจะเลี้ยวรถขึ้นท่าเรือนั้น ก็เกิดเสียงระเบิดดังสนั่น ทำให้ตนและเพื่อน 4 คน ต่างออกมาจากรถ แต่ทุกคนก็ปลอดภัย

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่า ท่อน้ำมันที่เชื่อมระหว่างน้ำมันกับแก๊สเกิดปะทุขึ้น และมีกลุ่มควันและเสียงระเบิดดังขึ้น ทำให้ตำรวจและชาวบ้านต่างรู้สึกตกใจกับเสียงที่เกิดขึ้น เพราะแต่ละคนต่างยังผวากับเหตุการณ์คาร์บอมบ์ห้างเซ็นทรัล เกาะสมุย และหวั่นจะเกิดเหตุซ้ำ

ภาพจาก Twitter @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถนักร้องนำ Deep o sea เกิดระเบิด ไฟลุก ชาวบ้านตกใจนึกว่าคาร์บอมบ์ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 10:10:06 15,720 อ่าน
TOP