x close

ว่าที่เจ้าบ่าวขับรถกลับจากเล่นสงกรานต์ ชนเสาไฟ-แฟนสาวดับ



ว่าที่เจ้าบ่าวขับรถกลับจากเล่นสงกรานต์ ชนเสาไฟ-แฟนสาวดับ
 
           ว่าที่เจ้าบ่าวขับกระบะกลับจากเล่นสาดน้ำสงกรานต์ แหกโค้งชนเสาไฟ ทำให้ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย

           วันที่ 17 เมษายน 2558 ร.ต.ท. เลิศวรรธ์ อุทัยนาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสามสายในฝั่งตะวันออก ม.4 ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสามโคกและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

           ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทัน สีแดง หมายเลขทะเบียน ถฉ 4827 กรุงเทพมหานคร เสียหลักแหกโค้งชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง ที่กระบะท้ายรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวสำเภา ฟักศรี อายุ 33 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย

           จากการสอบถาม นางสาวสุภามาส คลองแสง 1 ในคนเจ็บ บอกว่า ตนพร้อมเพื่อนทั้งหมดรวม 5 คน ได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่วัดป่างิ้วและไปเล่นต่อที่บ้านเพื่อน โดยมี นายบุญส่ง น้อยหร่าย อายุ 31 ปี เป็นคนขับ หลังจากเลิกเล่นสาดน้ำกันแล้วทั้งหมดกำลังจะกลับบ้านพักที่เชียงรากน้อย โดยคนขับและผู้ตายกำลังจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและรถวิ่งมาด้วยความเร็วจึงแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าจนรถค้างอยู่บนเสาไฟ ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายบุญส่ง ตกใจได้หลบหนีไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ว่าที่เจ้าบ่าวขับรถกลับจากเล่นสงกรานต์ ชนเสาไฟ-แฟนสาวดับ


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าบ่าวขับรถกลับจากเล่นสงกรานต์ ชนเสาไฟ-แฟนสาวดับ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 07:51:38 30,030 อ่าน
TOP