x close

หนุ่มวัย 16 น้อยใจแฟนหนีไปเล่นสงกรานต์ คว้าเข็มขัดผูกคอดับ



หนุ่มวัย 16 น้อยใจแฟนหนีไปเล่นสงกรานต์ คว้าเข็มขัดผูกคอดับ

            เกิดเหตุสลดใจ หนุ่มวัย 16 น้อยใจแฟนสาวที่หนีออกไปเล่นสงกรานต์และเห็นภาพบาดตามีผู้ชายมาส่งแฟน จึงคิดสั้นใช้เข็มขัดผูกคอจบชีวิต

            เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นชายผูกคอตายภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

            ในที่เกิดเหตุบริเวณบันไดทางขึ้นดาดฟ้าชั้น 5 พบผู้เสียชีวิตคือ นายโจ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในสภาพสวมกางเกงขาสั้น ใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดประตูทางขึ้นดาดฟ้าห้อยลงมาตรงบันได คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง และไม่มีบาดแผลจากการต่อสู้

            จากคำให้การของ นางสาวแพน (นามสมมติ ) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนได้คบหาดูใจกับผู้ตายซึ่งทำงานอยู่ร้านรับซื้อของเก่าได้ 2 เดือน และอยู่ด้วยกันที่หอพักแห่งนี้ โดยเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ตนทะเลาะกับผู้ตาย เนื่องจากตนต้องการออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อนแต่ผู้ตายไม่ยอม ซึ่งตนก็ได้ออกไปเล่นน้ำและกลับมาในเวลา 21.00 น. โดยมีเพื่อนชายขี่รถจักรยานยนต์มาส่ง เมื่อผู้ตายเห็นจึงไม่พอใจและเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ตายจึงออกไปนอนบ้านญาติ ส่วนตอนเช้าตนก็ออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งทราบว่าแฟนมาผูกคอตายดังกล่าว

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน้อยใจแฟนสาวที่ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ และเห็นภาพบาดตาเพราะมีผู้ชายมาส่ง จึงคิดสั้นผูกคอฆ่าตัวตายดังกล่าว


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 16 น้อยใจแฟนหนีไปเล่นสงกรานต์ คว้าเข็มขัดผูกคอดับ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 11:22:28 8,107 อ่าน
TOP