x close

อุกอาจ ! วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางโรงพยาบาล-หมอ พยาบาล หนีตายวุ่น



อุกอาจ ! วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางโรงพยาบาล-หมอ พยาบาล หนีตายวุ่น


          วัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทกันในโรงพยาบาล หมอ พยาบาล หนีตายวุ่น ด้านตำรวจเร่งตามตัวดำเนินคดีข้อหาร่วมกันทะเลาะวิวาทและก่อความวุ่นวายในสถานที่ราชการ

          วันที่ 17 เมษายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทกันอย่างอุกอาจภายในโรงพยาบาล ทำให้ทั้งผู้ป่วย แพทย์ พยาบาล รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลต่างวิ่งหนีกันวุ่นวาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้เมื่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ. ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ตรวจสอบแล้วเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ยังไม่มีใครมาแจ้งความในฐานะผู้เสียหาย

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. ภูมิสิทธิ์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทะเลาะวิวาท และก่อความวุ่นวายในสถานที่ราชการ ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทนั้น สืบสวนทราบว่า ในคืนเกิดเหตุมีวัยรุ่นชายได้เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีกลุ่มเพื่อนมาด้วยกัน 2 กลุ่ม แต่อีกกลุ่มหนึ่งกลับคิดว่า กลุ่มตรงข้ามเป็นคนทำร้ายร่างกายจนทำให้ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ จึงด่วนตัดสินใจยกพวกตีกันตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ

world_id:5530948838217ae466000001



ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ ! วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางโรงพยาบาล-หมอ พยาบาล หนีตายวุ่น อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 12:07:06 25,877 อ่าน
TOP