x close

เอกนัฏ แขวะ ทักษิน เลิกปั้นน้ำเป็นตัว หยุดทำร้ายประเทศ

เอกนัฏ แขวะ ทักษิน เลิกปั้นน้ำเป็นตัว หยุดทำร้ายประเทศ

          เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. ออกโรงซัดกลับ ทักษิณ ชินวัตร กินปูนร้อนท้อง บอกขอให้เลิกปั้นน้ำเป็นตัว หยุดคิดหยุดทำร้ายประเทศเสียที

          วันที่ 17 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการและเลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ  (กปปส.) ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว  เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง) ถึงกรณี พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความถึงพระสุเทพ จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงไปเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมานั้น โดยข้อความระบุว่า ขอให้อดีตนายกฯ ทักษิน หยุดคิด หยุดทำร้ายประเทศเสียที และกรณีที่หาว่าพระสุเทพไปกล่าวหานั้น ปั้นน้ำหลอกด่าฟรีหรือแท้ที่จริงกินปูนร้อนท้องหรือเปล่า

โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          ทักษิณ 'หยุด' คิด

          เพื่อไทย 'หยุด' ทำ... ร้ายประเทศไทยเสียที

          พระสุเทพตอบกับสื่อมวลชนกรณีคาร์บอมบ์ว่า เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ที่ต้องไปสืบสวน "ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับกรรมนั้น หนีไม่พ้น" ผมก็แปลกใจเหมือนกันว่าที่คุณทักษิณ กับพรรคที่ชื่อเพื่อไทยผลัดกันรับลูกผลิตวลีกันตุตะ เราหยุดแล้ว ท่านหยุดรึยัง อย่ามุสา หาว่าพระไปกล่าวหาเขานั้น อ้างคำพูดของพระตั้งแต่เมื่อไร ปั้นนํ้าหลอกด่าฟรีหรือเป็นการกินปูนร้อนท้องชิงให้ข่าวดับกระแสหรือไม่

          แต่ผมก็อดสงสัยไม่ได้ ที่ผ่านมาใครอยู่เบื้องหลังขบวนการณ์ทำร้ายประเทศกับประชาชนผู้บริสุทธิ์ ยังคงเป็นคำถามที่ยังอยู่ในใจผมเสมอ ???

          ใครละครับ...ที่มีอำนาจสั่งพรรคใหญ่ให้ดันกฏหมายนิรโทษกรรมฝืนใจประชาชนได้

          ใครละครับ...พอแกนนําและมวลมหาประชาชนออกมาต่อสู้กับการออกกฏหมายนิรโทษกรรมอยู่เบื้องหลังการใช้อาวุธสงครามโจมตีอย่างโหดเหี้ยม

          ใครละครับ...ที่มีอิทธิพลจนเจ้าหน้าที่เกรงกลัวจับผู้ร้ายไม่ได้ซักคน แล้วมาใส่ร้ายประชาชนอีก
ใครก็แล้วแต่อย่างที่พระท่านพูด "ทำกรรมอะไรไว้ ก็รับกรรมนั้น" ไปก็แล้วกัน

          แต่อยากแนะนำพรรคเพื่อไทยว่า ต่อไปจะพังเพราะพูดและทำแต่เรื่องที่คุณทักษิณคิด ทำจนคนดีมีฝีมือลูกพรรคและมวลชนแม้กระทั่งกลุ่มคนเสื้อแดงต้องเอือมจนทะยอยกันตีตัวห่าง วัน ๆ เอาแต่ตั้งโต๊ะด่ารัฐบาล แขวะคนนู้นคนนี้ ตี

          กินผลงานเก่า ๆ สร้างปัญหาไว้ก็ไม่คิดชี้แจงยังมาแนะเพื่อแขวะรัฐบาล

          โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ทำขาดทุนสร้างหนี้ไว้บาน ทำเป็นมาแนะ แต่ฟังจริง ๆ ไม่เห็นมีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน อย่าผยองนะครับขอบอก การเมืองไม่แน่นอนอย่า
คิดแต่ว่าลงเมื่อไรก็ชนะ ถ้าไม่อยากเสื่อมก็ควร 'หยุด' เพื่อพิจารณาตัวเองเสียก่อน ถ้าสำนึกก็ 'หยุด' ทำร้ายประเทศไทย และ 'หยุด' ทำร้ายคนไทยเสียที


          เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส.

          กรรมการและเลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกนัฏ แขวะ ทักษิน เลิกปั้นน้ำเป็นตัว หยุดทำร้ายประเทศ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 18:05:22 9,545 อ่าน
TOP