x close

แท็กซี่ขับรถชนจราจร ขโมยปืนไล่ยิงคน หลังโมโหโดนด่า




          แท็กซี่คลั่ง ถูกเตือนเปิดเพลงดัง โมโห ขับรถชน จราจรสาหัส ก่อนขโมยปืนตำรวจ ก่อเหตุยิง คนดูแลห้องเช่าดับ 2 ต่อมาตำรวจเข้าล้อมจับ หากต่อสู้พร้อมจับตาย

          เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2558 ได้เกิดเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต โดยจุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่า 3 ชั้น ในซอยวัดส้มเกลี้ยง ในท้องที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พบศพ ชายหญิง 2 ศพ ที่หน้าลานจอดรถของห้องเช่า โดยสอบถามพยานทราบว่าคนก่อเหตุคือ แท็กซี่ที่เช่าห้องอยู่ โดยชายคนดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดัง จนทำให้ผู้ดูแล 2 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยากันไปว่ากล่าวตักเตือน ทำให้แท็กซี่คนดังกล่าวไม่พอใจ ขับรถออกไปปากซอย และขับไปชนตำรวจจราจรที่กำลังอำนวยการจราจรอยู่บริเวณดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นแท็กซี่ก็แย่งเอาปืนตำรวจและขับรถกลับเข้ามาที่ห้องเช่า และก่อเหตุใช้อาวุธปืนของตำรวจยิงคนดูแลห้อเช่าที่เตือนก่อนน้านี้เสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้หลบหนี พร้อมอาวุธปืน ไปในโรงเรียนวัดบางโค ที่อยู่ใกล้เคียง ล่าสุด ตำรวจได้ล้อมเอาไว้แล้ว

          ต่อมา พ.ต.อ. กองสรร ควรระงับกมล ผกก.สภ.บางแม่นาง เปิดเผยความคืบหน้าว่า ล่าสุด ทราบชื่อคนก่อเหตุแล้ว ชื่อ นายอนุพงษ์ เรืองสวัสดิ์ อายุ 27 ปี อาชีพขับแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทศ 4963 กทม. โดยขับรถชน ด.ต. จักรี ผลาสินธุ์ ตำรวจจราจรของ สภ.บางใหญ่ ที่ยืนอำนวยการจราจรอยู่ ที่หน้าวัดส้มเกลี้ยง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร และแย่งปืนของตำรวจนายดังกล่าวไปก่อเหตุยิงคนดูแลห้องเช่าทั้งสองคน เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ ซึ่งลั่นกระสุนจนหมดแม็กซ์ และหลบหนีเข้าไปอยู่ในโรงเรียนวัดบางโค ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังล้อมจับคนร้ายอยู่ ซึ่งหากต่อสู้ทางตำรวจจำเป็นต้องป้องกันตัว เพราะเนื่องจากว่าคนร้ายมีอาวุธปืนอยู่ด้วย

          ส่วน ด.ต. จักรี ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว โดยนำตัวรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียงสามารถพูดโต้ตอบได้


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ขับรถชนจราจร ขโมยปืนไล่ยิงคน หลังโมโหโดนด่า อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 01:11:27 28,764 อ่าน
TOP