x close

เมื่อชายคนหนึ่งลืมกระเป๋าที่ร้านข้าวขาหมู นี่คือสิ่งที่เขาเจอ




          ชายคนหนึ่งลืมกระเป๋าที่ร้านข้าวขาหมู จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังรับประทานอาหารเสร็จ และนี่คือเรื่องราวสุดประทับใจ

          ถือเป็นประสบการณ์ดี ๆ ที่เกิดขึ้นที่เกิดขึ้นกับชายคนหนึ่งที่น่าแชร์ให้หลายคนได้อ่านกัน เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2558 คุณ nAnIkA สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ว่า "เมื่อผมลืมกระเป๋าไว้ที่ ร้านข้าวขาหมู..." โดยระบุว่า ตนเองและครอบครัวได้เดินทางกลับบ้านเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ได้แวะทานข้าวที่ร้านข้าวขาหมูยูนนาน ที่ปั๊ม ปตท. จ.ประจวบคีรีขันธ์ สาขาอ่าวน้อยและลืมกระเป๋าไว้ที่ร้าน จึงส่งข้อความไปยังเพจร้านข้าวขาหมูยูนนาน ซึ่งทางแอดมินของเพจได้ให้ความช่วยเหลือเจ้าของกระทู้เป็นอย่างดี

          โดยมีการแนบภาพการพูดคุยผ่านทางข้อความเฟซบุ๊กช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ลืม มีเนื้อหาว่า เจ้าของกระทู้ได้ทักไปว่าลืมกระเป๋าสะพายข้างไว้ที่ปั๊ม ปตท.ก่อนเข้า จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทางแอดมินได้ขอข้อมูลการติดต่อของเขา และต่อมาในช่วงเช้าของวันที่ 16 เมษายน ทางแอดมินแจ้งข้อมูลว่าพบเจอกระเป๋าแล้ว พร้อมแนบภาพของด้านในที่ยังอยู่ครบให้เจ้าของกระทู้ได้ตรวจสอบ จากนั้นทางร้านข้าวขาหมูได้ทำการนำกระเป๋าจัดส่งไปรษณีย์กลับคืนมาตามที่อยู่ในบัตรประชาชน และส่งกลับมายังเจ้าของเป็นที่เรียบร้อย

          ทั้งนี้เจ้าของกระทู้ได้กล่าวขอบคุณแอดมินเพจ ร้านข้าวขาหมูยูนนาน โดย ส.ขอนแก่น และทีมงานร้านข้าวขาหมูยูนนาน พร้อมบอกว่าจะเป็นลูกค้าตลอดไป งานนี้ต้องขอชื่นชมและปรบมือดัง ๆ ให้กับร้านข้าวขาหมูยูนนานด้วยนะคะ






















ภาพจาก  คุณ nAnIkA สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อชายคนหนึ่งลืมกระเป๋าที่ร้านข้าวขาหมู นี่คือสิ่งที่เขาเจอ โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2558 เวลา 23:53:31 96,585 อ่าน
TOP