x close

พยาบาลสาวโพสต์บุรีรัมย์มีแต่คนเป็นเอดส์ คุณภาพชีวิตแย่




          พยาบาลสาวโพสต์เฟซบุ๊กบอก จ.บุรีรัมย์ มีแต่คนเป็นเอดส์เยอะ คุณภาพชีวิตแย่เสี่ยงตายทุกวัน โดนชาวเน็ตจวกยับไร้จรรยาบรรณ

          วันที่ 17 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้กำลังมีการแห่แชร์ภาพที่ถูกแคปจากเฟซบุ๊กของพยาบาลสาวคนหนึ่งที่โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "จุ๊บฝึกงานอยู่ขอนแก่น 5 ปี เจอเคสติดเชื้อ HIV 1 เคส แค่นั้นก็สยอง อาจารย์ห้ามเอามาเป็นเคสตัวเองเด็ดขาด พอมาทำงานที่บุรีรัมย์ที่ตึกคนไข้ 60 เป็นเอดส์เข้าไปแล้ว 10 คนบุรีรัมย์นี่ นอกจากจิตเวชจะเยอะยังเอดส์เยอะมาแรงแซงโค้ง เจอหน้าผู้ชายตัวดำแดง รึตัวแดง ๆ เดินมานี่กุ Dx ไว้ก่อนเลย ใครที่คิดอยากมาทำงานที่นี่คุณภาพชีวิตแย่แถมเสี่ยงตายทุกวันนะครัช ใจไม่แข็งอยู่ยาก"

          นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมาว่า "ประทับใจการเล่นสงกรานต์ที่ขอนแก่นสุดแล้ว เพราะไรรู้ป่ะ ผู้ชายหล่อเดินมาปะแป้งแบบมีมารยาท บุรีรัมย์อะไรหรอมีแต่หน้าอย่างกะ HIV+ แถมมารยาททรามอีกต่างหาก พอกะเหง้าหน้าเลยค่ะ"

          ทั้งนี้ภายหลังมีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตแห่แชร์ข้อความว่อนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก และพากันโพสต์ข้อความต่อว่าพยาบาลสาวคนดังกล่าวว่าไร้จรรยาบรรณ ความคิดแย่มาก ๆ ก่อนพากันเรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลต้นสังกัดจัดการให้เร็วที่สุด

          อย่างไรก็ตามต่อมาพยาบาลสาวคนดังกล่าวได้ออกมาทำคลิปวิดีโอข้อโทษและโพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ให้กำลังใจ แต่เมื่อผิดก็ต้องยอมรับผิดคำด่าคำต่อว่าจากสังคมคือการลงโทษ ก็ต้องยอมรับและพิจารณาตัวเองตามนั้น" นอกจากนี้ยังได้ขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปด้วย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก บันทึกหมอโหด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลสาวโพสต์บุรีรัมย์มีแต่คนเป็นเอดส์ คุณภาพชีวิตแย่ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 13:02:23 72,178 อ่าน
TOP