x close

เผาศพสาวบาร์เบียร์เชียงใหม่แล้ว พบเหยื่ออีกรายแจ้งความเพิ่ม




            หญิงสาวอีกรายเข้าแจ้งความเพิ่ม หลังเคยถูกฆาตกรที่ฆ่าสาวยัดขวดทำทารุณจนเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งสอบอีกหลายคดี แจ้งข้อหาหนักโทษถึงประหาร ขณะที่ศพสาวบาร์เบียร์ ญาติรับไปฌาปนกิจแล้ว ด้านลูกวัย 4 ขวบยังไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

            จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายภรา ชูศรี อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นางสาวสมร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี สาวบาร์เบียร์ในเชียงใหม่ เสียชีวิต ภายหลังจึงได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนลงมือได้ทานยากล่อมประสาทเข้าไปจำนวนมาก ทำให้มีอาการเมา ไม่ทราบว่าทำอะไรลงไป แค่เพียงนึกสนุกเท่านั้น และไม่คิดว่าจะทำให้เหยื่อเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

            เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2558 มีความคืบหน้าเพิ่มเติม โดยมีรายงานว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาแจ้งความพร้อมให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ช้างเผือก ว่า เคยถูกนายภราชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ โดยให้ทานยากล่อมประสาท และทำทารุณจนได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยเช่นกัน

            ด้าน พล.ต.ต. มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เร่งสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมว่า นายภราเคยก่อเหตุลักษณะนี้ในพื้นที่ตำรวจนครบาล หรือจังหวัดชลบุรีด้วยหรือไม่ เพราะมีแผนประทุษกรรมคล้ายกัน

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ต้องหา ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ ด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย ซึ่งมีโทษหนักถึงประหารชีวิต และความผิดฐานลักทรัพย์ จากการขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต พร้อมความผิดฐานรับของโจร แต่นายภราได้ปฏิเสธความผิดฐานรับของโจร

            ขณะที่ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ญาติได้นำศพนางสาวสมรออกจากโรงพยาบาลไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว และได้ทำพิธีฌาปนกิจที่สุสานช้างคลานในช่วงเย็น อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางญาติยังไม่ได้บอกเรื่องนี้กับลูกวัย 4 ขวบของผู้เสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2558 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบประวัติย้อนหลังของ นายภรา ชูศรี อายุ 53 ปี ฆาตกรผู้ก่อเหตุ พบว่าเคยเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลมาหลายครั้ง อย่างเช่นในปี 2544 ใช้ชื่อนายประเวศ ชูศรี ต่อมาในปี 2546 เปลี่ยนเป็น นายสุภาษิต ชูศรี พอปี 2547 เปลี่ยนไปใช้ชื่อ นายรุ่งเรือง ชูศรี ปี 2555 เปลี่ยนไปใช้ชื่อ นายปรัชญา ชอบการพาณิชย์ กระทั่งปี 2556 เปลี่ยนมาใช้ชื่อ นายปรัชญา ชูศรี ต่อมาจึงได้เปลี่ยนเป็น นายภรา ชูศรี ดังปัจจุบัน


ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพสาวบาร์เบียร์เชียงใหม่แล้ว พบเหยื่ออีกรายแจ้งความเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 13:14:25 57,114 อ่าน
TOP