x close

แท็กซี่อ้างเฉย ตั้งใจขับรถชนตำรวจ หวังฉกปืนไปยิง 2 ศพ


             คนขับแท็กซี่เลือดร้อนมอบตัวแล้ว สารภาพตั้งใจขับรถชนตำรวจ เพื่อจะขโมยปืนไปยิงสองผัวเมียเจ้าของห้องเช่าดับ 2 ศพ เพราะตัวเองไม่มีเงินซื้อปืน เผย เข้ามอบตัวเพราะกลัวถูกวิสามัญ

             จากเหตุการณ์นายอนุพงษ์ เรืองสวัสดิ์ คนขับรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทศ 4963 กทม. ถูกนายสมชาย แท่นจันทรา อายุ 52 ปี และนางสังวาล แท่นจันทา อายุ 50 ปี สองสามีภรรยาที่เป็นเจ้าของห้องเช่า เข้ามาตักเตือนเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้นายอนุพงษ์ไม่พอใจ ขับรถแท็กซี่ออกไปพุ่งชน ด.ต. จักรี พลาสิงห์ ผบ.หมู่งานจราจรสภ.บางใหญ่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะวิ่งลงมาจากรถเข้าไปหยิบอาวุธปืนสั้นประจำตัวขนาด 9 มม.ของ ด.ต. จักรี แล้วนำปืนไปก่อเหตุยิงสองสามีภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

             เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2558 มีความคืบหน้าจากนางสาวราตรี แท่นจันทรา อายุ 23 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่านายอนุพงษ์ได้มาเช่าห้องพักอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยเวลาอยู่ในห้องมักจะเปิดเพลงส่งเสียงดังจนคนข้างห้องรำคาญและได้มาบอกกับพ่อแม่ตนให้เข้าไปตักเตือน เมื่อพ่อแม่ตนเข้าไปตักเตือนก็มีปากเสียงกันบ้าง จนอาจเป็นสาเหตุทำให้นายอนุพงษ์ไม่พอใจพ่อแม่ตน จึงใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต

             ด้าน พ.ต.อ. สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เบื้องต้นคนร้ายรายนี้น่าจะมีการใช้สารเสพติดด้วยจึงเป็นเหตุให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทาง พล.ต.ท. อำนวย นิ่มมะโน ผบช. ภ.1 ได้สั่งกำชับให้เร่งติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับแบ่งการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

             ขณะที่ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ ‏@fm91trafficpro รายงานว่า คนขับแท็กซี่ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.ตลิ่งชันแล้ว เนื่องจากกลัวถูกวิสามัญ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารไล่ล่าอย่างหนัก

           
โดยนายอนุพงษ์รับสารภาพว่า ก่อเหตุยิงสองสามีภรรยาเจ้าของห้องเช่าเสียชีวิตจริง เพราะถูกดุด่าหลายครั้งจนเกิดความแค้นใจ และผู้ตายยังเคยบุกเข้ามาค้นห้องของตัวเองโดยไม่ได้รับอนุญาต

            สำหรับกรณีที่ขับรถไปชนตำรวจนั้น เพราะตัวเองไม่มีเงินซื้อปืน เลยตั้งใจขับรถพุ่งชนตำรวจเพื่อจะนำปืนของตำรวจไปใช้ก่อเหตุ หลังจากก่อเหตุแล้วก็ได้ทิ้งปืนไว้ที่ป่าละเมาะแถวปั๊มน้ำมันใกล้ ๆ ม.กรุงเทพ จ.ปทุมธานี



เร่งล่าแท็กซี่ขับรถชนตำรวจ ก่อนแย่งปืนยิงผัวเมียดับ 2 ศพ

เร่งล่าแท็กซี่ขับรถชนตำรวจ ก่อนแย่งปืนยิงผัวเมียดับ 2 ศพ เร่งล่าแท็กซี่ขับรถชนตำรวจ ก่อนแย่งปืนยิงผัวเมียดับ 2 ศพ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่อ้างเฉย ตั้งใจขับรถชนตำรวจ หวังฉกปืนไปยิง 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 13:28:31 37,886 อ่าน
TOP