x close

หนุ่มสาวเมาหนักแอบมีเซ็กส์ในห้องน้ำผับ กลับโดนมือดีถ่ายคลิป ปล่อยว่อนเน็ต


แอบมีเซ็กส์ในห้องน้ำผับช่วงสงกรานต์ โดนมือดีถ่ายคลิป ปล่อยว่อนเน็ต

            วัยรุ่นหนุ่มสาวเมาแอ๋ แอบมีเซ็กส์ในห้องน้ำผับช่วงปาร์ตี้สงกรานต์ ก่อนถูกมือดีถ่ายคลิป แชร์สนั่นเน็ต ผู้เสียหายคาดมือถ่ายเป็นคนรู้จัก แจ้งความเอาผิดถึงที่สุด

            เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2558 ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปหลุดของวัยรุ่นหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่แอบมีเพศสัมพันธ์กันในห้องน้ำผับดังกลางเมืองระยอง ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ในวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในคลิปมีวัยรุ่นชายนั่งอยู่บนโถชักโครก โดยมีฝ่ายหญิงที่อาการคล้ายกำลังเมานั่งคร่อมอยู่ ซึ่งช่วงดังกล่าวทางผับได้จัดปาร์ตี้ฉลองสงกรานต์ มีวัยรุ่นมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

            ทั้งนี้ พ.ต.อ. เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวต้องตรวจสอบก่อนว่า มีเจตนาถ่ายแล้วแอบไปปล่อยทำให้ผู้หญิงเสียหายหรือไม่ โดยได้สั่งชุดสืบสวนออกหาข่าวแล้ว และจะหาตัววัยรุ่นชาย-หญิงในคลิปมาสอบสวนต่อไป
       
            ล่าสุดฝ่ายชายในคลิปได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ว่าในวันเกิดเหตุ เขากับแฟนสาวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากดื่มฉลองกันจนเมามาก ก่อนจะพากันไปเข้าห้องน้ำหญิง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเขายอมรับว่าทำในสิ่งที่ไม่สมควรกระทำอย่างมาก แต่ก็ยอมรับไม่ได้กับคนที่แอบถ่ายคลิปดังกล่าวแล้วนำไปโพสต์ในโลกออนไลน์ โดยเขาพอจะทราบแล้วว่าผู้หญิงที่แอบถ่ายคลิปเป็นใคร คาดว่าน่าจะเป็นคนรู้จัก ซึ่งเขาจะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับอีกฝ่ายจนถึงที่สุด และอยากขอร้องให้ช่วยหยุดแชร์คลิปดังกล่าวกันด้วย เพราะเขากับแฟนสาวได้รับความเสียหายอย่างมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวเมาหนักแอบมีเซ็กส์ในห้องน้ำผับ กลับโดนมือดีถ่ายคลิป ปล่อยว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 17:04:01 289,933 อ่าน
TOP