x close

เอือม ! คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง พนักงานออฟฟิศแห่ดูหนังสดเต็ม ๆ


เอือม ! คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง พนักงานออฟฟิศแห่ดูหนังสด

                  สุดเอือม คู่รักอังกฤษมีเซ็กส์กันในสนามหญ้ากลางแจ้ง ท่ามกลางสายตาของพนักงานออฟฟิศกว่าครึ่งร้อย

                เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชวนอึ้ง เมื่อคู่รักคู่หนึ่งเกิดห้ามใจตัวเองไม่ไหว จู๋จี๋กันในสนามหญ้าสาธารณะ เลยเถิดไปจนถึงขั้นมีเซ็กส์กัน ประหนึ่งเป็นที่ลับตาคน แต่หารู้ไม่ว่ามีสายตาของพนักงานออฟฟิศใกล้เคียงกำลังจ้องดูอยู่กว่า 50 คู่

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสนามหญ้าสาธารณะในเมืองครอว์ลีย์ มณฑลเวสต์ซัสเซกซ์ สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา คู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งได้ไปนั่งเล่นคุยกันกะหนุงกะหนิง จากนั้นก็เกิดห้ามใจไม่อยู่ ยอมแพ้ความต้องการภายในของตัวเอง ก็เลยจัดการเข้าด้ายเข้าเข็มกันตรงนั้น ดำเนินเกมนานกว่าครึ่งชั่วโมง

                แม้จะดูเหมือนเป็นที่ลับตาคน เพราะบริเวณนั้นไม่มีใครป้วนเปี้ยนอยู่เลย แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่า จริง ๆ แล้วตัวเองกำลังแสดงหนังสดต่อหน้าสายตากว่า 50 คู่ เมื่อพนักงานออฟฟิศที่ตั้งอยู่บริเวณนั้นได้สังเกตเห็นเหตุการณ์นี้เข้า จึงพากันสะกิดดูเหตุการณ์ ทำให้ได้เห็นหนังสดกันถ้วนหน้า กลายเป็นเรื่องฮือฮาและพนักงานออฟฟิศต่างพากันร้องเชียร์ รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์กันสนุกปากระหว่างที่เกมรักเกมนี้ดำเนินไป แค่นั้นไม่พอ ยังมีการบันทึกทั้งคลิปและภาพนิ่งมาโพสต์ประจานลงในโลกออนไลน์ด้วย

เอือม ! คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง พนักงานออฟฟิศแห่ดูหนังสด

เอือม ! คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง พนักงานออฟฟิศแห่ดูหนังสด

ภาพจาก Spotted Crawley


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอือม ! คู่รักมีเซ็กส์กลางแจ้ง พนักงานออฟฟิศแห่ดูหนังสดเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 16:51:32 181,073 อ่าน
TOP