x close

ยิ่งลักษณ์ โพสต์ขอบคุณแฟนเพจ ให้กำลังใจกันมาตลอด 4 ปี


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณแฟนเพจที่เข้ามาอวยพรและให้กำลังใจ บอกเป็นความผูกพันยาวนานกว่า 4 ปี เผย สงกรานต์ที่ผ่านมา พาน้องไปป์ไปเล่นน้ำที่เชียงใหม่

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2558 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ว่า ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้พาน้องไปป์ บุตรชาย ไปสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่และเล่นน้ำสงกรานต์ที่เชียงใหม่ โดยระหว่างนี้ตนมีโอกาสเข้าไปตอบแฟนเพจในเฟซบุ๊กด้วย

          ทั้งนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้ขอบคุณแฟนเพจทุกคนที่อวยพรและส่งกำลังใจมาให้อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นความผูกพันอันเหนียวแน่นมานานเกือบ 4 ปีแล้ว

          "ช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้พาน้องไปป์ไปสรงน้ำพระ ไหว้บรรพบุรุษ รดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ และเล่นน้ำสงกรานต์ที่เชียงใหม่ แล้วยังได้มีโอกาสเข้าไปตอบแฟนเพจ แต่ก็ได้ตอบไปบ้างบางท่านต้องขอโทษที่ตอบได้ไม่ทั่วถึงทุกคนนะคะ

          ดิฉันต้องขอขอบคุณแฟนเพจมาก ๆ ค่ะที่ยังให้กำลังใจและอวยพรกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นกำลังอย่างดีและเป็นความผูกพันที่มีต่อกันอย่างเหนียวแน่นตั้งแต่เปิดเพจนี้ ก่อนเลือกตั้ง ก็เป็นเวลาเกือบ 4 ปีแล้ว ดิฉันหวังว่าเราจะได้ใช้ความรักความผูกพันที่เรามีต่อกันนี้ในการยึดเหนี่ยวและเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันต่อไปแล้วคุยกันในหน้าเพจนะคะ"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โพสต์ขอบคุณแฟนเพจ ให้กำลังใจกันมาตลอด 4 ปี อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 13:05:21 14,262 อ่าน
TOP