x close

อธิวัฒน์ สุ่นปาน ประธานยูฟันอัดคลิปแจง ปัดโกงประชาชน



อธิวัฒน์ สุ่นปาน ประธานยูฟันอัดคลิปแจง ปัดโกงประชาชน
 
            พล.ท. อธิวัฒน์ สุ่นปาน ประธานยูฟัน อัดคลิปชี้แจงหลังถูกกล่าวหามีพฤติกรรมเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่หลอกลวงประชาชน ยัน ไปสหรัฐฯ แค่ร่วมงานลูกชายรับปริญญา พร้อมส่งทนายขอความเป็นธรรมต่อศาล

            เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2558 พล.ท. อธิวัฒน์ สุ่นปาน ประธานบริหารระหว่างประเทศของยูฟันคลับ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ได้โพสต์คลิปส่วนตัวผ่านสังคมออนไลน์ เพื่อชี้แจงถึงคดีที่ถูกกล่าวหา

            โดย พล.ท. อธิวัฒน์ กล่าวว่า ขอให้สมาชิกเชื่อว่าตนและภรรยาไม่ได้กระทำอย่างที่ถูกกล่าวหา โดยการที่ตนและภรรยาเดินทางมาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็เพื่อมาเยี่ยมลูกชายที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาเพียงเท่านั้น ซึ่งตนได้วางแผนการเดินหน้าล่วงหน้ามาแล้ว 2-3 เดือน ก่อนที่จะมีหมายจับของตำรวจไทย

            ทั้งนี้เชื่อว่าการออกหมายจับตน ภรรยา และสมาชิกยูฟันท่านอื่น ๆ นั้นเป็นเพียงข้อกล่าวหาที่ผิดพลาด ไม่ตรงกับความเป็นจริง ตนจึงติดต่อขอให้ทนายความที่ประเทศไทยร้องขอต่อศาลเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตนและภรรยาตามหลักการตามกฎหมาย และเชื่อว่าศาลไทยจะยึดหลักความเป็นธรรม

            พล.ท. อธิวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า ตนจบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รับราชการเป็นนักบินของกองทัพบก และทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาโดยตลอด


world_id:553219a038217a5e22000000


 เกาะติด ข่าวยูฟัน สโตร์ แบบอัพเดททั้งหมด 


ภาพจาก เฟชบุ๊ก ตนหาข่าว นักข่าวจิตรอาสา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อธิวัฒน์ สุ่นปาน ประธานยูฟันอัดคลิปแจง ปัดโกงประชาชน อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2558 เวลา 15:34:18 21,081 อ่าน
TOP