x close

ตำรวจพาแท็กซี่คลั่งยิงรัวผัวเมียห้องเช่า ทำแผน อับอายถูกเตือนเล่นกีตาร์เสียงดัง




            ตำรวจนำตัว นายอนุพงค์ เรืองสวัสดิ์  แท็กซี่โหดที่ขับรถชนตำรวจ แล้วแย่งปืนตำรวจก่อนนำมากระหน่ำยิง 2 ผัวเมียเจ้าของห้องเช่า มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างอับอายเคยถูกเตือนว่าเล่นกีตาร์เสียงดัง ชาวบ้านหวิดทำประชาทัณฑ์

            เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2558 มีรายงานว่า หลังจากที่เกิดเหตุนายอนุพงค์ เรืองสวัสดิ์ อายุ 29 ปี แท็กซี่ที่ก่อเหตุขับรถชน ดต. จักรี พลาสินธุ์ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.บางใหญ่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเข้าไปชิงอาวุธปืนจากตำรวจแล้วกระหน่ำยิงนายสมชายและนางสังวาล แท่นจันทา 2 สามีภรรยาเจ้าของห้องเช่า จนเสียชีวิต แล้วทิ้งรถไป จากนั้น  นายอนุพงค์ จึงติดต่อมาเข้ามอบตัวกับตำรวจ

            ล่าสุด พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิต รอง.ผบก. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางไปรับตัวนายอนุพงค์ ที่ สน.ตลิ่งชัน ซึ่งเบื้องต้น นายอนุพงค์ ให้การว่า ตนได้นำอาวุธปืนไปทิ้งบริเวณป่าข้างทางปั๊มแก๊ส ริมถนนสายเอเชีย อ.บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอนุพงค์ เดินทางไปยังจุดดังกล่าว หลังค้นหาสักพักก็พบกับอาวุธปืน แล้วจึงนำตัวนายอนุพงค์ พร้อมด้วยอาวุธปืน ส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ สภ.บางแม่นาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

            จากนั้น พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภาค 1 ได้เดินทางไปสอบสวนนายอนุพงค์ด้วยตัวเอง แล้วจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตรงจุดเกิดเหตุบริเวณปากซอยพระเงิน ซึ่งเป็นจุดที่นายอนุพงค์เข้าชิงอาวุธปืนจาก ดต.จักรี แล้วนำตัวไปยังจุดที่นายอนุพงค์นำปืนไปยิง 2 สามีภรรยาเจ้าของห้องเช่า โดยที่มีประชาชนจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ และทำให้ตำรวจต้องเรียกกำลังเสริมทหารจากปตอ. พัน 6 รวมกว่า 100 นาย มาควบคุมเหตุการณ์ เนื่องจากเกรงว่าญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าหนาที่ก็ต้องรีบคุมตัวนายอนุพงค์ให้ทำแผนอย่างรวดเร็ว ก่อนจะรีบพาตัวออกไป

            นายอนุพงค์ เผยถึงแรงจูงใจจากการก่อเหตุครั้งนี้ว่า ก่อนหน้านี้ ขณะที่ตนกำลังเล่นกีตาร์อยู่ในห้อง ผู้ตายทั้ง 2 คนก็มาเคาะประตูห้อง และต่อว่าว่าตนส่งเสียงดังสร้างความรำคาญให้คนข้างห้อง จนทำให้ตนอับอาย และเมื่อตนออกไปขับรถ เมื่อกลับมาที่ห้อง ก็พบว่าห้องถูกรื้อค้นข้าวของ ตนคาดว่าจะเป็นฝีมือผู้ตาย และเมื่อถึงวันเกิดเหตุ ตนจึงขับรถเข้าชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อชิงอาวุธปืน แล้วจึงขับรถเข้าไปที่บ้านเช่าที่เกิดเหตุ เมื่อพบกับ 2 ผัวเมียกำลังปั้นปูน จึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนทั้งคู่เสียชีวิต แล้วจึงหลบหนีออกมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เร่งล่าแท็กซี่ขับรถชนตำรวจ ก่อนแย่งปืนยิงผัวเมียดับ 2 ศพ

เร่งล่าแท็กซี่ขับรถชนตำรวจ ก่อนแย่งปืนยิงผัวเมียดับ 2 ศพ เร่งล่าแท็กซี่ขับรถชนตำรวจ ก่อนแย่งปืนยิงผัวเมียดับ 2 ศพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพาแท็กซี่คลั่งยิงรัวผัวเมียห้องเช่า ทำแผน อับอายถูกเตือนเล่นกีตาร์เสียงดัง อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 19:09:40 14,070 อ่าน
TOP