x close

สาวแพ้โฟมปาร์ตี้สงกรานต์อย่างหนัก ผิวลอก-ผื่นขึ้น-แสบจนใส่เสื้อผ้าไม่ได้

โฟมปาร์ตี้

โฟมปาร์ตี้



                สาวปาร์ตี้สงกรานต์สนุก แต่เมื่อกลับบ้านมา กลับพบว่าเธอเองแพ้โฟมปาร์ตี้ ผื่นขึ้น ผิวลอก หน้าลอก อาบน้ำแล้วแสบ ไปทำงานไม่ได้

                เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2558 เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นานกับงานสงกรานต์ ที่ยังคงควันหลงความสนุกและความชุ่มฉ่ำให้ทุกคนได้เก็บไว้เป็นความทรงจำ แต่ความทรงจำบางเรื่องในงานสงกรานต์ ก็ดูจะไม่น่าพิสมัยนัก เฉกเช่นสาวคนนี้ ที่ไปเที่ยวงานโฟมปาร์ตี้วันสงกรานต์ ก่อนที่จะมารู้ว่าตัวเองแพ้โฟม จนผื่นขึ้นทั้งตัว

                ทั้งนี้ คุณสมาชิกหมายเลข 2029321 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม  ได้บอกเล่าถึงประสบการณ์การไปเที่ยวงานสงกรานต์ว่า เธอเองไปโฟมปาร์ตี้ที่ร้านแห่งหนึ่ง หลังจากที่เคยเล่นโฟมปาร์ตี้แล้วติดใจตั้งแต่ปีก่อน โดยที่ทางร้านได้จัดงาน 3 วัน เธอเองไปวันแรกและวันสุดท้าย เมื่อกลับบ้านมาวันแรกไม่ปรากฏว่าเธอเองจะมีอาการแพ้โฟมแต่อย่างใด แต่เมื่อกลับบ้านมาวันสุดท้าย กลับพบว่าตัวเธอเองมีอาการแพ้โฟมอย่างแรง

                ทั้งนี้ อาการแรกคือ เจ็บ ๆ แสบ ๆ ผิวบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง เมื่อกลับบ้านมาล้างตัวแล้วผิวยิ่งแสบไหม้ และมีผื่นเห่ออย่างหนักจนใส่เสื้อผ้าไม่ได้ เพราะผื่นไปเสียดสีกับเสื้อผ้า จากนั้นวันต่อมา เธอเองก็ไม่กล้าอาบน้ำเพราะกลัวแสบ ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยกันก็มีอาการแพ้โฟมเช่นเดียวกัน

โฟมปาร์ตี้

                จากนั้น พี่สาวจึงซื้อยามาให้เธอใช้คือ Tram Lotion ซึ่งเหมือนอาการบวมจะลดลง แต่ทำให้ผิวแห้งเหมือนยายแก่ ผิวแดงไหม้เป็นจุด ๆ และเมื่อเข้าวันที่ 3 ผิวก็ลอกทั้งตัวรวมถึงใบหน้า ตอนนี้เธอเองจึงไม่สามารถไปทำงานได้ และแต่งหน้าไม่ได้ อีกทั้งยังไม่กล้าสัมผัสตัวเองอีกด้วย

                อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังใจคุณสมาชิกหมายเลข 2029321 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกให้เธอไปหาหมอ บ้างก็ตั้งข้อสงสัยว่า น้ำยาที่เอามาทำโฟมอาจมีการปนเปื้อนน้ำยาล้างจานหรือผงซักฟอก จนทำให้เกิดอาการแพ้ก็เป็นได้

                "ต้องโทษตัวเองที่ไม่ระวัง ประมาทอยากสนุกก็งี้ จริง ๆ อยากจะแชร์เพื่อเตือนเพื่อน ๆ ก่อนเที่ยวงานทำนองนี้แต่ถ้าจะบอกให้รีวิวร้านก่อน ก็ไม่รู้จะรีวิวกันยังไงเนอะ อย่างไรก็ระวังกันน้า จุ๊บ ๆ ไปละ "

โฟมปาร์ตี้

โฟมปาร์ตี้

โฟมปาร์ตี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแพ้โฟมปาร์ตี้สงกรานต์อย่างหนัก ผิวลอก-ผื่นขึ้น-แสบจนใส่เสื้อผ้าไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2558 เวลา 20:23:44 83,943 อ่าน
TOP