x close

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แทงกันยับ ชนวน แอปเปิล - แอนดรอยด์ อันไหนดีกว่ากัน

มือถือ


             2 เพื่อนรัก ต้องมาแตกคอกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถึงขั้นเอาขวดเบียร์มาไล่แทงกันจนเลือดอาบ แค่เถียงกันเรื่อง แอปเปิล - แอนดรอยด์ อันไหนดีกว่ากัน


             เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2558 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลินิวส์ เผยว่า เพื่อนรักคลั่งสมาร์ทโฟน 2 คน คว้าขวดเบียร์มาทำปากฉลาม ไล่แทงกันยับ หลังจากที่ถกเถียงกันตอนเมาว่า ระหว่างมือถือแอปเปิลและแอนดรอยด์ อันไหนดีกว่ากัน

             ทั้งนี้ นายจิอาโร เมนเดส ได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบทั่วร่าง ทั้งยังมีบาดแผลตามลำตัวและศีรษะ โดยที่เขาเผยว่า นายอีเลียส อเซเวโด้ รูมเมทวัย 21 ปี ได้เอาขวดเบียร์มาทำเป็นปากฉลามและแทงใส่เขา แล้วก็ขโมยรถของเขาไป เนื่องจากทั้งสองคนเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตายว่า สมาร์ทโฟนของสองค่ายยักษ์ แอปเปิลหรือแอนดรอยด์ อันไหนดีกว่ากัน

             นอกจากนี้ ตำรวจยังพบว่า นายอีเลียส อเซเวโด้  อยู่ในสภาพมืนเมาและมีเลือดท่วมตัว เขานั่งอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ที่แชร์ร่วมกับนายจิอาโร เมนเดส ส่วนรถยนต์ที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถนั้น ก็เต็มไปด้วยเลือดเช่นกัน

             ทั้งสองคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ  นายอีเลียส อเซเวโด้ ถูกลงบันทึกในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธจนอาจถึงแก่ชีวิต ส่วนนายจิอาโร เมนเดส ก็ถูกตั้งข้อหาเช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังสืบสวนว่า ใครคือคนเริ่มเรื่องนี้ก่อน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แทงกันยับ ชนวน แอปเปิล - แอนดรอยด์ อันไหนดีกว่ากัน อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2558 เวลา 04:08:47 15,460 อ่าน
TOP