x close

สงกรานต์สุดเสื่อม สาวนุ่งบิกินี่ให้ผู้ชายลูบคลำ กลางเมืองแพร่ วอนตำรวจจัดการ


ภาพสาวนุ่งบิกินี่เล่นสงกรานต์แพร่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เผยภาพสาวนุ่งบิกินี่เล่นสงกรานต์ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้คนลูบคลำ กลางเมืองแพร่ ตำรวจเผย อาจเป็นรูปเก่าที่ถ่ายไว้หลายปี

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2558 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพของวัยรุ่นสาวคนหนึ่ง ที่แต่งกายด้วยชุดบิกินี่ โชว์สัดส่วนวาบหวิว มาเล่นสงกรานต์ในงาน  "ดอกลมแล้งบาน สงกรานต์เมืองแพร่ นุ่งม่อฮ่อมแต้งามตา" กลางพื้นที่สาธารณะ เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา จนสร้างความไม่พอใจให้ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ กล่าวว่า ตนได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และขอให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ซึ่งทางเทศบาลเองเคยเตือนให้ประชาชนนุ่งห่มอย่างมิดชิด และประชาชนก็ให้ความร่วมมืออย่างดี แต่ก็ยังมีคนที่กล้าแต่งตัวด้วยชุดบิกินี่มาเล่นสงกรานต์และถ่ายภาพลงเฟซบุ๊ก ซึ่งคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นน่าจะเป็นวัยรุ่นนอกพื้นที่ หรืออาจจะเป็นนักท่องเที่ยวมากกว่า

          ขณะที่นายศักดิ์ สมบุญโต ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ กล่าวว่า ตนเคยย้ำเรื่องการสาดน้ำให้มีศีลธรรมและไม่ให้มีเหตุบานปลาย แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ซึ่งก็ว่ากันไปตามกฎหมาย และคาดว่าในงานสงกรานต์ครั้งต่อไป คงต้องคุมเข้มให้มากกว่านี้ และขอให้ตำรวจเร่งดำเนินการนำหญิงสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

          ด้านตำรวจเผยว่า ภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายนานแล้ว แต่ประชาชนยังยืนยันว่าภาพนี้เพิ่งถ่ายเมื่อวาน ตำรวจคงไม่อยากไปตามหาคนในภาพมากกว่า จึงอ้างว่าภาพนั้นเป็นภาพเก่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์สุดเสื่อม สาวนุ่งบิกินี่ให้ผู้ชายลูบคลำ กลางเมืองแพร่ วอนตำรวจจัดการ โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2558 เวลา 19:42:36 46,174 อ่าน
TOP