x close

หนุ่มด่าตำรวจ อัดคลิปขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ด้านตำรวจเอาผิดเต็มที่

หนุ่มข้าราชการด่าตำรวจ

หนุ่มข้าราชการด่าตำรวจ


               หนุ่มด่าตำรวจ อัดคลิปขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น บอกปัญญาน้อย ภูมิธรรมต่ำ ต่อไปจะไม่ทำอีก ด้านตำรวจบอก คดีอยู่ส่วนคดี ขอโทษอยู่ส่วนขอโทษ

               เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2558 หลังจากที่เว็บเพจ Thailand Police Story  ได้แชร์เรื่องราวของข้าราชการคนหนึ่งที่ออกมาตำหนิตำรวจอย่างดุเดือด จากการที่เขาถูกปรับ จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่าข้าราชการคนดังกล่าวทำไม่ถูกต้อง เนื่องจากตำรวจเองก็ทำตามหน้าที่ของตน (อ่านเพิ่มเติม วิจารณ์สนั่นเน็ต ข้าราชการหนุ่มโพสต์แช่ง-หมิ่นตำรวจ หลังโดนใบสั่ง)

               ล่าสุด ข้าราชการคนนั้น ได้ออกมาอัดคลิป และกล่าวแสดงคำขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ตนชื่อนันทยุทธ และถูกจับเนื่องจาก พ.ร.บ. ขาด ซึ่งที่ตนโพสต์ข้อความไปนั้น เป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปัญญาน้อย ภูมิธรรมต่ำ ขอให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องให้อภัยตนด้วย จากนี้ตนจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว

               เมื่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ. อนันต์สิทธิ์  พร้อมสันติชน ผกก.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า ข้อความของนายนันทยุทธนั้น ถือเป็นการหมิ่นตำรวจอย่างร้ายแรง ซึ่งตำรวจคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและการกระทำผิด พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ และตอนนี้จะมีการสอบปากคำตำรวจผู้เสียหาย พร้อมกับเรียกนายนันทยุทธ มาให้ปากคำเร็ว ๆ นี้ ส่วนการที่นายนันทยุทธอัดคลิปขอโทษนั้น ไม่เกี่ยวกับการดำเนินคดี ขอโทษก็อยู่ในส่วนของขอโทษ

world_id:55340df538217a8915000002

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




ภาพจาก คุณ grumamay สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มด่าตำรวจ อัดคลิปขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ด้านตำรวจเอาผิดเต็มที่ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2558 เวลา 03:34:28 24,003 อ่าน
TOP