x close

โผล่เเล้ว ! หนุ่มในคลิปมีเซ็กส์ในห้องน้ำผับวันสงกรานต์ รับอายมาก



โผล่เเล้ว ! หนุ่มในคลิปมีเซ็กส์ในห้องน้ำผับวันสงกรานต์ รับอายมาก
 
              หนุ่มในคลิปฉาวมีเพศสัมพันธ์ในห้องน้ำผับวันสงกรานต์ ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ยอมรับสุดอาย พร้อมเตือนทำอะไรควรมีสติ ด้านเจ้าหน้าที่เผย 20 เมษายน ได้ตัวคนโพสต์คลิปแน่นอน

             จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดีย เนื้อหาเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นชาย-หญิงคู่หนึ่ง ที่มีเพศสัมพันธ์กันในห้องน้ำหญิงผับแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง โดยคลิปมีความยาว 1.30 วินาที เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ขณะจัดงานปาร์ตี้ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องฉาวโฉ่ดังกล่าวขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ตั้งทีมสืบสวนหาตัวคนที่โพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดีย ตามที่ปรากฏเป็นข่าว ล่าสุด (19 เมษายน 2558) 2 หนุ่มสาวที่อยู่ในคลิปได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และเตือนเยาวชนเด็กวัยรุ่นทั้งหลาย ทำอะไรควรมีสติ อย่ากระทำด้วยความคึกคะนอง

             โดยนายโอ๊ค (นามสมมติ) ซึ่งเป็นชายที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งตนเองและแฟนสาวรู้สึกเสียใจมาก อยากขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปไหน เนื่องจากเกรงว่าคนจะจำหน้าได้ ที่กระทำไปเนื่องจากมึนเมาจนขาดสติ อยากฝากเป็นอุทาหรณ์ถึงเด็กวัยรุ่นว่าหากจะทำอะไรอย่าทำด้วยความคึกคะนอง เพราะหากพลาดขึ้นมาจะทำให้ครอบครัวและญาติพี่น้องเสียชื่อเสียง ทำอะไรต้องคิดถึงพ่อแม่เป็นหลัก

             ด้าน พ.ต.อ. เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ได้ตั้งชุดสืบสวนในเรื่องนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ และได้ประสานไปยังกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อขอข้อมูลติดตามคนที่นำเอาคลิปวิดีโอดังกล่าวมาโพสต์ โดยคาดว่า น่าจะทราบผลภายในวันที่ 20 เมษายน 2558 นี้ และจะให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวด้วย

             นอกจากนี้ พ.ต.อ. เชาว์ศิริ ยังได้ฝากเตือนถึงนักท่องเที่ยววัยรุ่นต่าง ๆ อีกว่า การมีเพศสัมพันธ์นั้นควรนึกถึงสถานที่ที่เหมาะสม และอยากให้มีสตินึกถึงจารีตประเพณีของไทยด้วย หากเกิดความเสียหายขึ้น ตัวเองจะรู้สึกอับอายและเกิดความเสียหายแก่ครอบครัวได้ อีกทั้งได้เตือนผู้ที่นำคลิปมาปล่อยด้วยว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการทำให้เกิดความเสียหายมีความผิดทางคดีอาญา อย่าทำเพราะเกิดจากการคึกคะนอง เพราะจะทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่เเล้ว ! หนุ่มในคลิปมีเซ็กส์ในห้องน้ำผับวันสงกรานต์ รับอายมาก อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2558 เวลา 11:15:37 183,386 อ่าน
TOP