x close

ตำรวจอาสาเมากระชากเสื้อสาว โดนชาวบ้านรุมตื้บนึกว่าลวนลาม



           เกิดเหตุชายอ้างตัวเป็นตำรวจอาสา เมาใช้กำลังฉุดกระชากลากหญิงสาวที่มาเล่นน้ำวันไหลพัทยาจนเสื้อผ้าขาด ชาวบ้านเห็นนึกว่าหญิงถูกลวนลามจึงปรี่เข้ารุมประชาทัณฑ์ เจ้าตัวอ้างรู้จักกับหญิงสาวเป็นอย่างดี แค่มีปากเสียงกันเท่านั้น

           วันที่ 20 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืน ภายในซอยบงกช ถ.พัทยาใต้ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่เล่นน้ำสงกรานต์วันไหลพัทยาในละแวกนั้น ช่วยกันรุมประชาทัณฑ์และคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อคือ นายประจักษ์ กล้าดี อายุ 40 ปี อยู่ในอาการเมาสุราพร้อมทั้งพูดจาโอ้อวดว่าตนนั้นเป็นตำรวจอาสาของ สภ.บางละมุง และโชว์บัตรตำรวจดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ดู ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายและเพื่อน ๆ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตามร่างกายและใบหน้าของ น.ส.เอ มีรอยฟกช้ำหลายแห่ง

           จากการสอบถามเพื่อนของ น.ส.เอ เล่าว่า ตนและน.ส.เอ ได้ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลพัทยา และช่วงที่กำลังจะกลับบ้านนั้น จู่ ๆ  นายประจักษ์ ได้มาฉุดกระชาก น.ส.เอ ไปที่ลานจอดรถ พร้อมทั้งฉีกเสื้อผ้าของ น.ส.เอ อีกด้วย เจ้าตัวจึงได้ร้องตะโกนให้ตนกับชาวบ้านช่วยเหลือ จากนั้นตนและชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้เข้าไปช่วย พร้อมรุมประชาทัณฑ์นายประจักษ์ และคุมตัวเอาไว้ ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจมาควบคุมตัวดังกล่าว

           ด้าน นายประจักษ์ ที่อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ให้การโดยปฏิเสธว่า ไม่ได้จะข่มขืนหญิงสาวแต่อย่างใด ตนกับหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันและเกิดมีการฉุดกระชากจนเสื้อขาดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายประจักษ์ ไปสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป


ภาพจาก pattayanews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, pattayanews.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจอาสาเมากระชากเสื้อสาว โดนชาวบ้านรุมตื้บนึกว่าลวนลาม อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2558 เวลา 14:20:11 35,299 อ่าน
TOP