x close

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมน้องไปป์ - อดีตรัฐมนตรี ลงพื้นที่นครพนม ประชาชนแห่ต้อนรับ



 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมน้องไปป์

              ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมด้วยลูกชาย และอดีตรัฐมนตรี ลงพื้นที่นครพนม พร้อมเดินทางมานมัสการพระธาตุพนม โดยมีประชาชนเข้ามาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

               วันที่ 21 เมษายน 2558  นายไพจิต ศรีวรขาน อดีต ส.ส. นครพนม พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางมายัง จ.นครพนม เพื่อเยี่ยมชมโครงการด้านต่าง ๆ ที่เคยดำเนินการไว้ในยุคของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรีในยุคนั้น ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง เพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องการเดินทางมาทำบุญกราบไหว้ นมัสการองค์พระธาตุพนม ในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่มีความเคารพศรัทธาองค์พระธาตุพนม และยังเคยกล่าวว่าอยากเดินทางมาเคารพนานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส รวมถึงต้องการที่จะไปเยี่ยมพี่น้องชาวเรณูนคร ชนเผ่าผู้ไทย พร้อมรับประทานอาหาร โดยไม่มีวาระทางการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง

 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมน้องไปป์

               สำหรับประชาชนที่ชอบรักใคร่เป็นการส่วนตัว จะมาต้อนรับก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา อย่างไรก็ตามตนได้หารือกับทุกฝ่ายว่าไม่ต้องการให้มีการเคลื่อนไหวทางการเมือง หรือการตรวจเยี่ยมโครงการต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับภาครัฐ เพราะไม่มีเจตนาที่สร้างกระแสทางการเมือง

               ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า กระแสข่าวการเดินทางไป จ.นครพนม กลายเป็นกระแสข่าววุ่นไปทั้งจังหวัด พร้อมวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเดินทางมาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ว่า อาจมีนัยยะทางการเมือง เนื่องจากพื้นที่ จ.นครพนม เคยเป็นฐานการเมืองสำคัญของพรรคเพื่อไทย รวมถึงเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์จะเดินทางมาเพื่อนมัสการองค์พระธาตุพนม แต่มีการยกเลิกโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้มวลชนที่เฝ้ารอต่างผิดหวัง จนกระทั่งมีกระแสข่าวในการเดินทางของ น.ส.ยิ่งลักษณ์กลับมาอีกครั้ง

               ล่าสุด ได้มีภาพของ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมด้วยอดีตรัฐมนตรีและน้องไปป์ ลูกชาย เดินทางไปที่ จ. นครพนมจริง โดยที่ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ได้ไปสรงน้ำพระธาตุพนม พบปะประชาชน และมีประชาชนจำนวนมากที่ได้เดินทางมาต้อนรับ

หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2558 เวลา 10.32 น.


 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมน้องไปป์

 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมน้องไปป์



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Wiroon_PJ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมน้องไปป์ - อดีตรัฐมนตรี ลงพื้นที่นครพนม ประชาชนแห่ต้อนรับ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 10:32:28 15,660 อ่าน
TOP