x close

สาวลูกครึ่งแจ้งจับแฟนเก่า หลังถูกรุมโทรม พร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์

รุมโทรมสุดโหด

            สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แจ้งความหลังถูกนักศึกษาหนุ่มอดีตแฟนพร้อมพวกรวม 5 คน รุมโทรมจนเจ็บหนัก พร้อมถ่ายคลิปขณะก่อเหตุไว้แบล็คเมล์ หวังก่อเหตุซ้ำ

            วันที่ 21 เมษายน 2558  พ.ต.อ. วีระพันธ์ ทันใจ รอง ผบก.สส.ภาค 3 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา และ ร.ท. พีรศักดิ์ ใจภักดี ปฏิบัติการหัวหน้าชุดกองพันทหารราบที่ 1 มณฑลทหารบกที่ 21 (พัน.ร.มทบ.21) กองทัพภาคที่ 2 (ทภ.2) เข้าตรวจสอบบ้านของนายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษา ม.ดังจังหวัดนครราชสีมา ต.อรพิมพ์ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังได้รับการแจ้งความจากญาติ น.ส.เอ อายุ 19 ปี สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ว่าถูกนายณัฐพล พร้อมกับพวกอีก 4 คน ข่มขืนกระทำชำเรา จเป็นผลให้ น.ส.เอ ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครบุรีเป็นเวลาหลายวัน โดยจากการตรวจร่างกายพบมีรอยช้ำบริเวณลำคอ เต้านมและขาขวารวม 10 แห่ง รอยถลอกบริเวณแก้มซ้ายยาว 4 เซนติเมตร บริเวณช่องคลอดและทวารหนัก มีร่องรอยฟกช้ำ

            จากการตรวจค้นบ้านพักผู้ต้องหา พบหลักฐานเป็นโทรศัพท์มือถือที่พบคลิปวิดีโอขณะมีความสัมพันธ์กับหญิงสาว 5 รายรวมถึงน.ส.เอ ด้วย จากคำให้การของนายณัฐพลได้ปฏิเสธิข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าผู้เสียหายสมยอม ซึ่งผู้ต้องหาให้การเพิ่มเติมอีกว่าตนและ น.ส.เอ เคยคบหากันมาก่อนเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก่อนจะเลิกรากันไป แต่ก็ยังคงมีการติดต่อกันทางไลน์อยู่เป็นระยะ เพราตนยังไม่ยอมเลิกราและยังขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยข่มขู่ว่าหาก น.ส.เอ ไม่ยอม ตนจะนำคลิปที่ถ่ายไว้ไปประจาน

            จนล่าสุดก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 เมษายน ตนได้ติดต่อหา น.ส.เอ เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย เมื่อ น.ส.เอ มาตามนัดกลับพบว่านายณัฐพลกำลังนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนอีก 4 คน  และได้ถูกนายณัฐพลข่มขื่นกระทำชำเราที่ห้องนอนพร้อมกับเพื่อนอีก 4 คน เมื่อญาติ น.ส.เอ ทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความร้องขอความเป็นธรรมดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลูกครึ่งแจ้งจับแฟนเก่า หลังถูกรุมโทรม พร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2558 เวลา 18:43:59 42,940 อ่าน
TOP