x close

พบแล้ว ศพทารกฝังใต้ฐานพระพรหม หลังชาวบ้านเปิดทางให้เข้าขุด

พบแล้ว ศพทารกฝังใต้ฐานพระพรหม หลังชาวบ้านเปิดทางให้เข้าขุด

          ตำรวจขุดพบศพทารกในโลงแก้ว ใต้ฐานพระพรหม วัดห้วยดินจี่ ที่อดีตเจ้าอาวาสฝังไว้เพื่อใช้ทำวัตถุมงคล-ของขลัง หลังชาวบ้านเปิดทางให้ขุดค้น และนำพระมาสวดถอนดวงวิญญาณ

          จากกรณีตำรวจภาค 5 ร่วมกับทหาร บุกตรวจสอบวัดห้วยดินจี่ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า อดีตเจ้าอาวาสของวัดซึ่งถูกจับสึกไปเมื่อปีที่แล้ว ได้มีการสร้างวัตถุมงคลโดยใช้วิชาไสยศาสตร์ นำซากศพเด็กมาผสมทำวัตถุมงคล โดยนำศพเด็กไปฝังไว้ใต้ฐานพระพรหมและศาลฤาษี จำนวน 4 ศพ ขณะที่ชาวบ้านได้ขัดขวางไม่ให้เจ้าหน้าที่ทำการขุดฐานพระพรหม จนกว่าจะได้ตัว นายเฉลิม อดีตเจ้าอาวาสวัดดังกล่าวซึ่งหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ ไป เพื่อให้มาชี้จุดและยืนยัน จึงจะยอมให้รื้อฐานพระพรหมได้

พบแล้ว ศพทารกฝังใต้ฐานพระพรหม หลังชาวบ้านเปิดทางให้เข้าขุด

          กระทั่งเวลาต่อมา อดีตเจ้าอาวาสได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่า ได้นำศพเด็กไปฝังไว้ใต้ฐานพระพรหมจริง โดยใส่โลงแก้วอย่างดี ส่วนศพเด็กอื่น ๆ อีก 3 ศพนั้น เป็นซากศพเด็กตัวเล็กที่นำไปฝังไว้ตามมุมต่าง ๆ บริเวณฐานพระพรหม ทั้งนี้นายเฉลิมจะเข้ามามอบตัวก่อนวันสงกรานต์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่าน อดีตเจ้าอาวาส พร้อมมอบตัวเข้าชี้จุดฝัง 4 ศพเด็ก ใต้ฐานพระพรหม คลิก ]

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 21 เมษายน 2558 ชาวบ้านได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการขุดศพแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป มาทำพิธีสวดถอนดวงวิญญาณ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถได้ขุดพบศพเด็กดังกล่าว ทั้งนี้ศพเด็กได้ถูกบรรจุไว้ในโลงแก้ว และถูกฝังไว้ใต้ฐานพระพรหม อีกทั้งส่วนรอบฐานยังพบเศษกระดูกและซากศพเด็กตัวเล็ก ๆ อีกหลายศพ โดยสะกดวิญญาณเพื่อให้ขลัง ตามที่อดีตเจ้าอาวาสเคยให้การรับสารภาพไว้ก่อนหน้านี้


พบแล้ว ศพทารกฝังใต้ฐานพระพรหม หลังชาวบ้านเปิดทางให้เข้าขุด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Patcharee Maneedonglist
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ศพทารกฝังใต้ฐานพระพรหม หลังชาวบ้านเปิดทางให้เข้าขุด อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 14:18:09 37,468 อ่าน
TOP