x close

พบคลิปเพียบ หนุ่มพาเพื่อนรุมโทรมแฟนเก่า-ถ่ายคลิปขู่-โดนข้อหาหนัก


พบคลิปเพียบ ! หนุ่มพาเพื่อนรุมโทรมแฟนเก่า-ถ่ายคลิปขู่-โดนข้อหาหนัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             นักศึกษาหนุ่มวัย 23 ใช้คลิปเซ็กส์บังคับอดีตแฟนสาวลูกครึ่งให้มาร่วมหลับนอน พร้อมพาเพื่อนรุมโทรมจนฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัส แถมอัดคลิปแบล็คเมล์ ล่าสุดมอบตัวแล้ว แต่ยังปากแข็ง อ้างแฟนเก่าสมัครใจเอง ด้านตำรวจพบคลิปหลักฐานเพียบ

             จากกรณี น.ส.เอ อายุ 19 ปี สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พร้อมญาติเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ว่า นายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยดังจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ได้ส่งคลิปวิดีโอที่เคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยขณะคบหา มาข่มขู่ เพื่อให้ น.ส.เอ มาร่วมหลับนอนด้วยอีกหลายครั้ง และวันที่ 11 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา นายณัฐพล ก็ข่มขู่ให้ น.ส.เอ ออกไปหายังที่พักอีกครั้ง เมื่อ น.ส.เอ เดินทางไปถึงก็ถูกนายณัฐพล พร้อมกับพวกอีก 4 คน ข่มขืนกระทำชำเรา เป็นเหตุให้ น.ส.เอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครบุรีเป็นเวลาหลายวัน อีกทั้งขณะเกิดเหตุ น.ส.เอ ยังถูกถ่ายคลิปไว้เพื่อแบล็คเมล์อีกด้วย

             สำหรับผลการตรวจร่างกาย น.ส.เอ พบว่า มีรอยช้ำบริเวณลำคอ เต้านม และขาขวารวม 10 แห่ง รอยถลอกบริเวณแก้มซ้ายยาว 4 เซนติเมตร บริเวณช่องคลอดและทวารหนัก มีร่องรอยฟกช้ำ

             ขณะที่  พ.ต.ท. สมดี บุตรวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เจ้าของคดี กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งความเรื่องดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ภายหลังรับเรื่องก็ได้เร่งดำเนินการสืบหาหลักฐานพร้อมรวบรวมพยานต่าง ๆ เพื่อเอาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา นายณัฐพล กับเพื่อนอีก 1 คน คือ นายเอก (นามสมมติ) ซึ่งเป็นผู้กล่าวหาในคดี ได้เดินทางมามอบตัวแล้ว

             โดยนายณัฐพล ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ร่วมหลับนอนกับ น.ส.เอ จริง แต่เป็นไปด้วยความสมัครใจของ น.ส.เอ ไม่ใช่การข่มขืน ขณะที่ นายเอก ยังคงให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้ร่วมหลับนอนกับ น.ส.เอ

             และเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นห้องพักของนายณัฐพล พบว่าในโทรศัพท์ของนายณัฐพล มีคลิปขณะก่อเหตุกับ น.ส.เอ นอกจากนี้ยังพบคลิปการร่วมหลับนอนกับหญิงสาวรายอื่น ๆ อีก 5 รายด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายณัฐพล และนายเอก ฐานร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราบุคคลอื่นในลักษณะโทรมหญิงไว้ก่อน
 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบคลิปเพียบ หนุ่มพาเพื่อนรุมโทรมแฟนเก่า-ถ่ายคลิปขู่-โดนข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 09:59:21 77,508 อ่าน
TOP