x close

พบศพผู้หญิงถูกฆ่าข่มขืน แฟนเผยกลับบ้านหลังสงกรานต์ ก่อนหายตัว


พบศพสาวถูกฆ่าข่มขืน แฟนเผยกลับบ้านหลังสงกรานต์ ก่อนหายตัว

            พบศพผู้หญิงถูกฆ่าข่มขืน ถูกเถาวัลย์รัดคอ หมกป่าริมคลองย่านฉลองกรุง ด้านแฟนหนุ่มเผย เพิ่งกลับบ้านหลังสงกรานต์ ก่อนหายตัวไป 3 วัน
      
            วันที่ 22 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ฉลองกรุง ได้รับแจ้งมีคนพบศพผู้หญิงเปลือยกายท่อนล่าง ที่ลำคอถูกพันด้วยเถาวัลย์ ภายในป่าริมคลองปลาทิว ซอยฉลองกรุง 54 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ
     
            โดยที่เกิดเหตุเป็นป่ารกทึบบริเวณริมคลองดังกล่าวห่างจากถนนประมาณ 200 เมตร พบศพนางสำรวย อ่อนน้อม อายุ 48 ปี สภาพศพขึ้นอืดนอนคว่ำหน้า เปลือยท่อนล่าง ที่ลำคอมีเถาวัลย์พันเอาไว้  และมีฟางหญ้าแห้งปกปิดอำพรางศพไว้ด้วย นอกจากนี้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ รวมถึงกระเป๋าภายในพบเอกสารระบุชื่อผู้ตายตกอยู่ใต้สะพานข้ามคลองดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ

พบศพสาวถูกฆ่าข่มขืน แฟนเผยกลับบ้านหลังสงกรานต์ ก่อนหายตัว
        
            จากการสอบสวนทราบว่า นางสำรวยเป็นสาวโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง พักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มภายในซอยดังกล่าว เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินทางไปหาญาติที่ จ.สระบุรี เพียงลำพัง และจะกลับวันที่ 18 เมษายน แต่ก็ไม่ได้กลับมา จนแฟนหนุ่มรู้สึกว่าผิดปกติ ทั้ง ๆ ที่ทางญาติได้โทรมายืนยันว่า นางสำรวยได้เดินทางขึ้นรถตู้จาก บขส. จ.สระบุรี แล้ว หลังจากนั้นแฟนหนุ่มตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 เมษายน
       
            จนกระทั่งช่วงค่ำของวานนี้  (21 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชายหาปลา พบกางเกงและกระเป๋าผ้าของผู้ตายที่บริเวณริมคลองดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ กระจายกำลังออกตามหาในป่าริมคลองดังกล่าว โดยใช้เวลาร่วม 5 ชั่วโมง กระทั่งพบศพในที่สุด เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นางสำรวยได้เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เนื่องจากถูกฆ่าและข่มขืน

พบศพสาวถูกฆ่าข่มขืน แฟนเผยกลับบ้านหลังสงกรานต์ ก่อนหายตัว

            อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอีกครั้ง รวมถึงรอผลจากทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พบศพสาวถูกฆ่าข่มขืน แฟนเผยกลับบ้านหลังสงกรานต์ ก่อนหายตัว

พบศพสาวถูกฆ่าข่มขืน แฟนเผยกลับบ้านหลังสงกรานต์ ก่อนหายตัว



ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร , js100.com




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพผู้หญิงถูกฆ่าข่มขืน แฟนเผยกลับบ้านหลังสงกรานต์ ก่อนหายตัว อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 15:39:25 45,631 อ่าน
TOP