x close

เอ็กซ์พีเดีย จัดเต็มแพ็คเกจเที่ยวฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 6,999 บาท




 เอ็กซ์พีเดีย ไทยแลนด์ บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของโลกมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ชื่นชอบการผจญภัยในดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแดนสวรรค์ของนักช้อปและนักชิมจากทั่วทุกมุมโลก ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น กับแพคเกจร้อนแรงรับซัมเมอร์ที่จะมอบโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตให้คุณได้หลบลมร้อนไปพักผ่อนสบายๆ กับโปรโมชันคุ้มสุดๆ เที่ยว + ช้อป 3 เกาะสุดฮิต ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น (3 Shopping Islands) เต็มอิ่มกับการพักผ่อน 3 วัน 2 คืน กับค่าบริการโรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้นที่ 6,999 บาท / คน พิเศษสุดๆ กับข้อเสนอที่เกินห้ามใจ โรงแรมลดสูงสุด 50%


 ร้อนนี้เที่ยวที่ไหนดี เอ็กซ์พีเดียชวนคุณหลบลมร้อนไปพักผ่อนในบรรยากาศที่เย็นสบายของเกาะฮ่องกง แดนสวรรค์ของนักช้อป ให้คุณช้อปสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง เอร็ดอร่อยกับอาหารหลากหลายที่รอให้คุณมาสัมผัส หรือจะเติมเต็มบรรยากาศชวนฝันตามรอยซีรีส์ดัง แหล่งท่องเที่ยวเกาหลีที่กำลังฮอตฮิต ในตอนนี้ที่หนีไม่พ้นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์เกาหลี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จะนำท่านเกาะติดและตามรอยสถานที่ถ่ายทำซีรี่ส์เกาหลี ตบท้ายกับทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่น สัมผัสวัฒนธรรมเก่าแก่ในดินแดนอาทิตย์อุทัย ท่องเที่ยวเมืองสำคัญ และเมืองแห่งเทคโนโลยี ให้คุณพักผ่อนอย่างมีความสุข กับแพคเกจสุดคุ้มแห่งปี


 








เปิดจองวันที่ 20 เม.ย. - 3 พ.ค. 58 เดินทางตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. - 31 ก.ค. 58 รีบจองได้แล้ว

ไปไหนก็ได้กับเอ็กซ์พีเดีย คลิกจองได้เลย >> http://bit.ly/1Pa0ITR

--------------------------------------------

ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ 
บริษัท เอเออี แทรเวล จำกัด  http://www.expedia.co.th
https://www.facebook.com/Expedia.co.th

 



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็กซ์พีเดีย จัดเต็มแพ็คเกจเที่ยวฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 6,999 บาท อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 15:39:00 2,407 อ่าน
TOP