x close

ญาติข้องใจ นักธุรกิจสาวผูกคอดับหลังปฏิบัติธรรม ยันคลินิกไม่เจ๊ง


ญาติข้องใจ นักธุรกิจสาวผูกคอดับหลังปฏิบัติธรรม ยันคลินิกไม่เจ๊ง

              ญาติข้องใจปมนักธุรกิจสาวเจ้าของคลินิกฟอกไต ผูกคอดับปริศนาหลังปฏิบัติธรรม โต้คลินิกไม่เจ๊ง ระบุผู้ตายไม่มีหนี้สิน

              จากกรณีเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมพระ จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุว่า น.ส.มนัสนันท์ อายุ 43 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เจ้าของคลินิกฟอกไต ซึ่งมาปฏิบัติธรรมที่วัดป่าปราสาทจอมพระ คิดสั้นผูกคอตายใต้ต้นไม้ในวัด ก่อนทิ้งจดหมายลาตาย พร้อมยกทรัพย์สมบัติที่เหลือให้ญาติพี่น้อง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น.ส.มนัสนันท์ เครียดที่ธุรกิจคลินิกฟอกไตที่ จ.ขอนแก่น อยู่ในภาวะขาดทุน จนทำให้อยู่ในอาการซึมเศร้า จึงได้เข้าวัดปฏิบัติธรรมเพื่อลดภาวะความเครียด ก่อนจะตัดสินใจผูกคอตาย

              อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 เมษายน นายธนประเสริฐ อายุ 53 ปี ชาว จ.สุรินทร์ พี่ชายของ น.ส.มนัสนันท์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทางครอบครัวรู้สึกตกใจมากตอนที่รู้ข่าวว่า น.ส.มนัสนันท์ ก่อเหตุฆ่าตัวตาย เพราะที่ผ่านมาแม้ น.ส.มนัสนันท์ จะเป็นคนที่คิดมาก แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะคิดสั้นแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ว่า น.ส.มนัสนันท์ มีอาการเครียดหรือซึมเศร้านั้นก็มีบ้างเป็นบางครั้ง

              สำหรับธุรกิจคลินิกฟอกไตที่มีการกล่าวอ้างว่ากำลังประสบปัญหานั้น ตนขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง ธุรกิจยังดำเนินกิจการตามปกติไม่มีปัญหาอะไรติดขัด และที่สำคัญ น.ส.มนัสนันท์ ก็ไม่มีหนี้สินอะไรให้ต้องกังวลจนถึงขั้นคิดสั้น อย่างไรก็ดีทางครอบครัวมีความเชื่อว่าการเสียชีวิตของ น.ส.มนัสนันท์ อาจเป็นเรื่องทางไสยศาสตร์หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคล



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติข้องใจ นักธุรกิจสาวผูกคอดับหลังปฏิบัติธรรม ยันคลินิกไม่เจ๊ง โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2558 เวลา 09:39:40 18,558 อ่าน
TOP