x close

หนุ่มนักศึกษาปี 4 หึงแฟนถูกชายอื่นตามจีบ ดิ่งตึกชั้น 8 ดับ


หนุ่มนักศึกษาปี 4 หึงแฟนถูกชายอื่นตามจีบ ดิ่งตึกชั้น 8 ดับ

            นักศึกษาหนุ่มปี 4 ออกไปเที่ยวอาร์ซีเอกับแฟนสาว เกิดหึงที่ฝ่ายหญิงมีชายอื่นตามจีบ ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่

            วันที่ 23 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติตกจากอาคารคอนโดแห่งหนึ่ง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุย่านรามคำแหง พบว่าเป็นคอนโดสูง 12 ชั้น บริเวณด้านหน้าที่ชั้นล่างของอาคาร พบศพ นาย Vinny Kaung Sett อายุ 22 ปี ชาวเมียนมาร์ สภาพศพคอหัก แขนและขาหักผิดรูป นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจยังห้องพักชั้น 8 ซึ่งเป็นห้องของผู้ตาย พบว่าประตูห้องด้านหลังได้เปิดเอาไว้ แต่ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น

            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และมีแฟนสาวที่เป็นชาวเมียนมาร์เช่นกัน พักอยู่ห้องใกล้เคียง โดยก่อนเกิดเหตุนั้นทั้งสองได้พากันไปเที่ยวที่สถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ แต่ต่อมาได้มีชายหนุ่มในร้านเข้ามาจีบแฟนสาวจึงทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน ทั้งคู่จึงได้เรียกรถแท็กซี่กลับมายังคอนโด แต่ยังคงมีปากเสียงกันจนขึ้นไปบนห้องพัก

            เวลาต่อมา ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังไขกุญแจเข้าห้องพักนั้น จู่ ๆ ผู้ตายก็วิ่งแซงไปยังประตูห้องด้านหลัง และกระโดดลงมาจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาแฟนสาว เมื่อเห็นดังนั้นฝ่ายหญิงจึงรีบวิ่งลงมาดูพร้อมกับเรียกรถพยาบาล แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึง

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดอาการหึงหวงแฟนสาว ทะเลาะกันจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะต้องสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้ง และรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักศึกษาปี 4 หึงแฟนถูกชายอื่นตามจีบ ดิ่งตึกชั้น 8 ดับ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2558 เวลา 14:35:41 35,263 อ่าน
TOP