x close

ตะครุบตัวหนุ่มถือมีดบุกจี้แบงก์ บอกศึกษาแผนปล้นจากหนัง Fast 5



ตะครุบตัวหนุ่มถือมีดบุกจี้แบงก์ บอกศึกษาแผนปล้นจากหนัง Fast 5

ตะครุบตัวหนุ่มถือมีดบุกจี้แบงก์ บอกศึกษาแผนปล้นจากหนัง Fast 5

                หนุ่มแม่แจ่มถือมีดบุกจี้ธนาคารกรุงเทพ สาขาดอยสะเก็ด แต่สุดท้ายไม่รอด สารภาพเครียดไม่มีเงินใช้จ่าย เผยศึกษาแผนปล้นธนาคารจาก Fast & Furious 5

          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. นันทิศักดิ์ วรรณ์ยางค์กูร ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แถลงผลการจับกุม นายธนิสร เทพณะ หรือ ท๊อป อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาในคดีพยายามชิงทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาดอยสะเก็ด พร้อมของกลางประกอบด้วย อาวุธมีดเดินป่า ชุดคลุมไอ้โม่ง ทั้งหมวกกันน็อกสีดำ เสื้อคลุมสีดำกางเกงยีนส์สีดำ ถุงมือสีดำ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน

          โดยเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณธนาคารกรุงเทพ สาขาดอยสะเก็ด พบว่ามีชายคนหนึ่งท่าทางมีพิรุธ ก็ได้ตามเข้าไปดู ก่อนจะพบว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินถือมีดตรงเข้าไปยังเคาน์เตอร์ของธนาคารและสั่งให้พนักงานส่งเงินมา จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที

          จากการสอบสวนนายธนิสร ทราบว่า ก่อนหน้านี้ตนได้นำรถยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์ของพ่อแม่ไปขายในราคา 150,000 บาท แล้วนำเงินที่ได้มาไปใช้กินเที่ยวจนหมด ประกอบกับไม่มีงานทำ ตนจึงถูกพ่อแม่ด่าว่า จึงคิดจะหาเงินสักก้อนมาซื้อรถคันใหม่ให้พ่อแม่ไว้ใช้ โดยก่อนที่จะบุกมาปล้นธนาคาร ตนก็ได้อาศัยศึกษาวิธีปล้นธนาคารจากหนัง Fast & Furious 5 เร็ว แรง ทะลุนรก 5 และหนังเรื่องอื่น ๆ เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลว่าทำอย่างไรเมื่อก่อเหตุแล้วไม่ถูกจับกุม ก่อนตัดสินใจจะบุกจี้ธนาคาร

           โดยวันนี้ตนได้ตระเวนขับรถจักรยานยนต์ที่เช่ามาจากร้านในตัวเมืองเชียงใหม่ ก่อนนำมาถอดป้ายทะเบียนแล้วออกวิ่งวนไปหลายอำเภอจนมาถึงที่ อ.ดอยสะเก็ด ก็พบธนาคารแห่งนี้ที่มีเส้นทางการหลบหนีหลายเส้นทาง อีกทั้งมีลูกค้าไม่เยอะ ประกอบกับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเฝ้า จึงตัดสินใจบุกปล้นทันที แต่ไม่รู้ว่ามีตำรวจตามมาด้านหลัง จนกระทั่งถูกจับขณะลงมือปล้นธนาคาร

          ทั้งนี้หลังการสอบสวนนายธนิสร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เทอดศักดิ์ โต้ง เจียมกิจวัฒนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบตัวหนุ่มถือมีดบุกจี้แบงก์ บอกศึกษาแผนปล้นจากหนัง Fast 5 อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 15:53:16 14,198 อ่าน
TOP