x close

หนุ่มแค้นถูกเมียนอกใจ แปะภาพเปลือยประจานทั่วหมู่บ้าน


หนุ่มแค้นถูกเมียนอกใจ แปะภาพเปลือยประจานทั่วหมู่บ้าน

          หนุ่มสุดแค้น นำภาพเปลือยภรรยามาติดประจานทั่วหมู่บ้าน หลังจับได้ภรรยานอกใจ ทั้งที่เพิ่งแต่งงาน

          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558 เว็บไซต์ echinacities  มีรายงานเหตุที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านอันเงียบสงบในเมืองฉีเหอ มณฑลซานตง ประเทศจีน หลังเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ชาวบ้านมีอันต้องตะลึงเมื่อพบว่ามีคนนำภาพเปลือยของหญิงสาวคนหนึ่งมาพริ้นท์เป็นใบปลิว ติดไว้ตามเสาและกำแพงรอบ ๆ หมู่บ้าน

          ทั้งนี้มีหลายคนที่จำได้ทันทีว่าหญิงสาวในภาพคือ นานา (นามสมมติ) พี่ชายของเธอจึงรีบวิ่งไปบอกน้องสาวที่บ้าน ก่อนโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบในทันที ซึ่งไม่นานนักเจ้าหน้าที่ก็พบตัวการที่ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งก็คือสามีของนานานั่นเอง

          จากการสอบสวน นายหยาง สามีของนานา รับสารภาพว่า เขาเป็นคนก่อเหตุดังกล่าวจริง สืบเนื่องจากเขาและภรรยาเพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แต่เขากลับรู้สึกว่าเธอทำตัวห่างเหินกับเขาหลังแต่งงาน แถมยังพบว่าเธอแอบส่งข้อความหาชายคนอื่นอีกหลายต่อหลายครั้ง โดยมีทั้งข้อความที่คลุมเครือ รวมถึงภาพของภรรยากับหนุ่มอื่นที่อยู่ในสภาพเปลือยทั้งคู่ด้วย

          ด้วยเหตุนี้นายหยางจึงสงสัยว่าเขาอาจถูกภรรยานอกใจและตัดสินใจเผชิญหน้ากับเธอ อย่างไรก็ตาม นานา อ้างว่าชายในภาพเป็นแฟนเก่าของเธอ และเขาส่งภาพนี้มาเพื่ออวยพรให้เธอมีอนาคตที่ดีเท่านั้น แน่นอนว่านอกจากนายหยางไม่เชื่อแล้วเขายังโกรธเธอมากด้วย นานาจึงได้ออกจากบ้านมาอาศัยอยู่ที่บ้านพ่อ-แม่ชั่วคราว

          ระหว่างนั้นเองที่นายหยางได้วางแผนเอาคืนภรรยา ด้วยการนำภาพของภรรยาและแฟนเก่ามาพริ้นท์เป็นใบปลิว แปะไว้ทั่วหมู่บ้านเพื่อประจาน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุดังกล่าวเขาก็ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตักเตือน พร้อมปรับเป็นเงินจำนวน 500 หยวน (ราว 2,600 บาท) แล้ว


ภาพจาก tynews.com.cn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้นถูกเมียนอกใจ แปะภาพเปลือยประจานทั่วหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 16:07:41 44,975 อ่าน
TOP