x close

ผัวเก่าฉุน ง้อเมียท้อง 6 เดือน ไม่ยอมคืนดี ขับรถไล่ชน-ทับซ้ำ


ผัวเก่าฉุน ง้อเมียท้อง 6 เดือน ไม่ยอมคืนดี ขับรถไล่ชน-ทับซ้ำ

             ผัวเก่าบันดาลโทสะ เมียท้อง 6 เดือนไม่ยอมคืนดี ขับฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนจนเมียตกรถ แถมพยายามทับซ้ำ เคราะห์ดีชาวบ้านห้ามทัน ก่อนหนีลอยนวล

          วันที่ 24 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม เพราะถูกรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี มีผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงกำลังตั้งครรภ์ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุริมถนนภายในซอยที่เกิดเหตุพบ นางวิมาริน ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ ห่างไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ของนางวิมาริน ล้มอยู่

          ทั้งนี้ นางวิมาริน กล่าวว่า ตนได้เลิกรากับอดีตสามีคือ นายกอเซ็ม จนตนได้มีครอบครัวใหม่และตั้งครรภ์ ซึ่งนายกอเซ็ม ได้พยายามมาขอคืนดี พร้อมทั้งจะรับดูแลลูกในท้อง แต่ตนไม่ยอม กระทั่งเวลาต่อมาในช่วงที่เกิดเหตุ ตนได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอย นายกอเซ็ม ก็ได้ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ตามมาและชนจนรถล้ม ตนตกจากรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้นายกอเซ็ม ยังพยายามที่จะขับรถทับตนแต่เพื่อนบ้านได้ห้ามไว้ทัน กระทั่งมีคนออกมามุงดู นายกอเซ็มจึงอาศัยช่วงชุลมุน ขับรถหลบหนีไป

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการตั้งข้อหาพยายามฆ่า แต่ได้ดำเนินการเรื่องอุบัติเหตุ สำหรับผู้เสียหายนั้นจะแจ้งความดำเนินคดีอย่างไร อยู่ที่การสอบสวน และพยานหลักฐาน ที่ผู้เสียหายต้องการ

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นายกอเซ็ม ได้ขับรถยนต์หลบหนีไป เด็กหนุ่มอายุ 18 ปีซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามไป แต่ก็ตามไม่ทัน เพราะนายกอเซ็มขับรถยนต์หลบหนีไปเร็วมาก ขณะนี้ตำรวจได้ประสานกำลังและตามสกัดจับ โดยเฉพาะจุดสกัดบ้านท่าจอด ซึ่งเป็นจุดที่ผ่านออกจาก จ.ตราด มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าฉุน ง้อเมียท้อง 6 เดือน ไม่ยอมคืนดี ขับรถไล่ชน-ทับซ้ำ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 16:41:25 24,451 อ่าน
TOP