x close

ในหลวง พระราชทานความช่วยเหลือ 2 พ่อ-ลูก บ้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง





             ในหลวง พระราชทานความช่วยเหลือ 2 พ่อ-ลูกที่ถูกไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังที่ จ.อุตรดิตถ์ ขณะที่ธารน้ำใจจากผู้หวังดียังหลั่งไหลสู่ 2 พ่อ-ลูกต่อเนื่อง


             สืบเนื่องจากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์ต่อภาพสุดสะเทือนใจของ นายสุมิตร การินตา อายุ 51 ปี และ ด.ญ.สุกานดา การินตา อายุ 8 ขวบ คู่พ่อ-ลูกที่นั่งกอดกันร้องไห้ พร้อมกับมองดูบ้านทั้งหลังถูกไฟไหม้ไปต่อหน้าต่อตา โดยได้มีการวอนขอให้ผู้ใจบุญร่วมกันมอบความช่วยเหลือแก่คู่พ่อ-ลูกดังกล่าว โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากร่วมหาทางช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนั้น



             ล่าสุดวันที่ 23 เมษายน 2558 เฟซบุ๊กเพจ ฮักแม่สาย เปิดเผยว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้พระราชทานความช่วยเหลือครอบครัวของนายสุมิตร และด.ญ.สุกานดา ผู้ประสบเหตุไฟไหม้บ้านทั้งหลังและกำลังได้รับความเดือดร้อนดังกล่าวแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้เผยภาพของนายสุมิตรและลูกสาว ที่กำลังก้มลงกราบพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถฯ ด้วยความปลาบปลื้มยินดีและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอีกด้วย



           ทั้งนี้สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการช่วยครอบครัวของนายสุมิตรา สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลตำบลงิ้วงาม โทร. 0-5544-8386 ต่อสํานักปลัดเทศบาลตำบลงิ้วงาม อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์








ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ ฮักแม่สาย , เฟซบุ๊ก อุตรดิตถ์ 24 ชั่วโมง - UT24Hrs.com , เฟซบุ๊ก เขมกร เข็มมงคล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในหลวง พระราชทานความช่วยเหลือ 2 พ่อ-ลูก บ้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 23:17:21 63,453 อ่าน
TOP