x close

สลด กลุ่มลูกพี่ลูกน้องตั้งวงดื่มเหล้า ก่อนทะเลาะคว้าขวาจามหัวดับ 1



            สลด กลุ่มลูกพี่ลูกน้องตั้งวงดื่มเหล้า ก่อนทะเลาะกันใช้กำลัง 3 รุม 1 ขณะที่คนร้ายคว้าขวด-ขวานทำร้ายเหยื่อดับ ก่อนหลบหนี ล่าสุดชาวบ้านรวบตัวส่งตำรวจไป 1 เร่งล่าอีก 2 รายที่เหลือ

          วันที่ 23 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณหน้าบ้านมีกองเลือดและขวดเหล้าขาวแตกกระจายอยู่บนพื้น นอกจากนี้ยังพบขวานเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายสุนทร จีรัมย์ อายุ 38 ปี ซึ่งถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

          จากการสอบสวน นางพรม จีรัมย์ แม่ของผู้ตาย เล่าว่า นายเขียว จีรัมย์ อายุ 60 ปี พร้อมด้วยลูกชายคือ นายคม จีรัมย์ อายุ 28 ปี และน้องชายของนายเขียวคือ นายบุญช่วย จีรัมย์ อายุ 48 ปี ได้มาดื่มสุราที่บ้านของนายสุนทรเมื่อช่วงบ่าย จนถึงตอนเย็นก็ย้ายมาดื่มกันต่อที่บ้านของนายเขียว ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดทั้ง 3 คน จึงรุมทำร้ายลูกชายของตน เพราะทั้ง 4 คนต่างก็มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ใช้สนามสกุลเดียวกัน

          จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ทราบว่า ขณะที่ดื่มเหล้า นายบุญช่วยและนายสุนทรได้มีปากเสียงและเกิดชกต่อยกัน ก่อนนายเขียว และนายคมจะเข้าไปช่วยรุมชกต่อยนายเขียว กระทั่งนายบุญช่วยได้คว้าขวานจามเข้าที่ศีรษะของนายสุนทร ก่อนที่นายคมจะเข้าไปกอดและหักคอทำให้แน่นิ่ง หลังจากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือและนำร่างคนเจ็บส่งโรงพยาบาล



          อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 รายได้พยายามหลบหนี แต่ชาวบ้านได้ช่วยกันล้อมจับไว้ได้ 1 คน คือ นายบุญช่วย ซึ่งเป็นผู้ลงมือใช้ขวานจามศีรษะผู้ตาย แต่นายบุญช่วยขัดชืนจึงถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดี

          ส่วนนายเขียวและนายคม 2 พ่อ-ลูก ที่ร่วมก่อเหตุและได้หลบหนีไปนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้กระจายกำลังออกติดตามไล่ล่าจับกุม เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้เบื้องต้น นายบุญช่วยได้ถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนอีกครั้งหนึ่งว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ได้ลวงนายสุนทรมาทำร้ายจนถึงแก่ชีวิตหรือไม่ หากพบว่ามีการลวงมาทำร้ายจริงก็จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม



ภาพจาก brighttv.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
brighttv.co.th





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด กลุ่มลูกพี่ลูกน้องตั้งวงดื่มเหล้า ก่อนทะเลาะคว้าขวาจามหัวดับ 1 อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 20:03:01 9,962 อ่าน
TOP