x close

เตือนสาวอยู่คอนโดคนเดียว เมื่อผู้ชายจะพังห้องเข้ามา เดือดถึงขั้นเอามีดปักประตู



             เตือนสาวที่อยู่คอนโดคนเดียว กับเหตุการณ์สุดผวา เมื่อผู้ชายพยายามจะพังประตูเข้ามากลางดึก ไปหาตำรวจก็ปรับแค่ 200 เดือดร้อนหนักต้องย้ายคอนโดหนี แต่ยังต้องจ่ายเงินผ่อนห้องที่ตัวเองไม่ได้อยู่

             ในตอนนี้ พิษภัยมีอยู่รอบตัว โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่ต้องอยู่บ้านหรือคนเดียว ต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ ล่าสุด (24 เมษายน 2558) เกิดเหตุสาวคนหนึ่ง ได้ออกมาถ่ายทอดประสบการณ์ว่า พี่สาวของเธอได้ย้ายเข้าไปอยู่คอนโดคนเดียว แต่เหตุการณ์ผวาสุดชีวิตก็เกิดขึ้น เมื่อมีชายหนึ่งพยายามพังประตูเข้ามาในห้องกลางดึก และเมื่อพังประตูเข้ามาไม่ได้ ก็ชายคนนั้นก็ถึงกับเอามีดมาปักที่ประตูจนทะลุ สร้างความผวาให้เจ้าของห้องสุด ๆ จนอยู่ไม่ได้

             ทั้งนี้ คุณ Numwaan_S สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เผยว่า พี่สาวของเธอเพิ่งซื้อคอนโดเป็นโครงการในย่าน RCA และย้ายเข้าไปอยู่ได้ไม่ถึงเดือน แต่ปัญหาคือ คอนโดนี้มักมีของหายเป็นประจำ และคาดว่าจากการออกแบบห้องของคอนโดที่ทำให้ระเบียงติดกัน จึงอาจทำให้มิจฉาชีพปีนระเบียงเข้าห้องมาได้

             เหตุการณ์สุดผวานี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2558 ประมาณตี 3 กว่า สาวเจ้าของห้องได้ยินเสียงถีบประตูห้องแบบสุดแรง จึงมองไปที่ตาแมว และเจอผู้ชายจ้องกลับมา ซึ่งตอนแรกสาวเจ้าของห้องคาดว่าชายคนนั้นอาจจะเมาและเข้าผิดห้อง เพราะคอนโดนี้มีระบบกันคนนอกเข้ามา ด้วยการใช้คีย์การ์ดแบบชั้นใครชั้นมัน ฝั่งใครฝั่งมัน

             สักพัก ชายคนนั้นก็หายไปประมาณ 2 นาที ก็กลับมาถีบประตูอีก และถีบแบบรัว ๆ บิดลูกบิดแรง ๆ พร้อมกับตะโกนว่า "ออกมา ออกมาเดี๋ยวนี้ กูจะคุยกับให้รู้เรื่อง ต้องออกมา" ทำให้สาวเจ้าของห้องกลัวมาก โทรศัพท์ไปหา 191 แต่กลับต้องรอ 191 เพื่อหาว่าคอนโดนั้นตั้งอยู่ในพื้นที่ไหน ระหว่างนั้นสาวเจ้าของห้องก็โทรศัพท์หานิติบุคคลของคอนโด แต่นิติฯ กลับปิดโทรศัพท์ แล้วสาวเจ้าของห้องจึงโทรศัพท์หาเพื่อน และโชคดีที่เพื่อนตื่นมารับสายและอยู่ในเหตุการณ์ทางโทรศัพท์ด้วย

             ด้วยความหวาดผวา สาวเจ้าของห้องก็ตะโกนกลับไปว่า "คุณเป็นใคร มาผิดห้องหรือเปล่า" แต่ชายคนนั้นกลับเอามีดมาปักที่ประตู หนักถึงขั้นที่ประตูเป็นรอยกากบาท สาวเจ้าของห้องทนไม่ไหว กลัวว่าชายคนนั้นจะพังประตูเข้ามาสำเร็จ อีกทั้งยังมีมีดอีกด้วย แต่โชคดีที่มีผู้ชายคนหนึ่งออกมาถามว่า อยู่ชั้นไหน ห้องอะไร พร้อมกับที่ชายคนนั้นไปตาม รปภ. มาให้จัดการ จากนั้นชายที่ถีบประตูก็หายไป แล้วจึงมีการรอตำรวจจาก สน.มักกะสัน ซึ่งตำรวจบอกให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้

             เมื่อเข้าไปคุยกับชายผู้ต้องสงสัย เขาก็ตอบเรียบ ๆ ว่า  "ผมนี่แหละทำ" โดยบอกว่า ของในห้องของเขาหายบ่อยมาก ทั้งเงิน ยา บางครั้งกลับมาจากที่ทำงานก็พบว่าห้องถูกรื้อค้น เปิดแอร์ทิ้งเอาไว้ จึงคิดว่าผู้หญิงคนนี้ต้องเป็นคนทำ เพราะห้องติดกัน ระเบียงห้องติดกัน แต่ผู้หญิงเผยว่า เธอเองเพิ่งซื้อห้องนี้และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่

             เรื่องนี้จบลงที่ตำรวจปรับผู้ชาย 200 บาท ข้อหาทำให้ตกใจ และให้สาวเจ้าของห้องไปซ่อมประตู แล้วเอาใบเสร็จมาเรียกเก็บเงินกับชายที่จะพังประตูเข้ามา เมื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดกับทางคอนโด คอนโดกลับบอกว่าฮาร์ดดิสก์เสีย



             สุดท้าย สาวคนนี้ ต้องย้ายออกมาจากห้อง เพราะขวัญกระเจิง ห่วงเรื่องความปลอดภัยว่าผู้ชายจะเข้ามาทำร้ายอีก โครงการก็เข้ามาช่วยโดยการให้ตำรวจมาคุยกับผู้ชายว่า อย่าไปรังควาญฝ่ายหญิงอีก และให้เจ้าของห้องกลับมาอยู่ห้องได้แล้ว

             ตอนนี้ สาวคนนี้ได้ไปเช่าห้องเพื่อนอยู่ และสิ่งที่ทำให้เป็นปัญหาคือ สาวคนนี้ยังคงต้องผ่อนห้องนี้ไปกับธนาคาร แต่กลับเข้าไปอยู่ไม่ได้  โครงการเองก็ได้แต่แนะนำว่าหากไม่อยากอยู่ก็ให้ฝากขาย ทั้งที่โครงการเองก็ขายห้องไม่หมด ซึ่งการฝากขายนั้น นอกจากเรื่องคอมมิชชั่นแล้วยังมีเรื่องของภาษี ที่เสียรวม ๆ กันเกือบ 2 แสนบาท จึงอยากจะขอความยุติธรรมในตรงนี้

             หลังจากที่เรื่องนี้ได้แพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแนะนำเจ้าของกระทู้เป็นจำนวนมาก ทั้งการฟ้องร้องเพิ่มเติมในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้กลัว  และมีคนแนะนำว่า เรื่องยาของชายคนนั้นที่หายไป อาจะเป็นยาเสพติด และเป็นไปได้ว่าชายคนนั้นอาจจะเสพยามา จึงทำให้ไปบุกห้องของคนอื่นยามวิกาล


ภาพจาก คุณ Numwaan_S สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนสาวอยู่คอนโดคนเดียว เมื่อผู้ชายจะพังห้องเข้ามา เดือดถึงขั้นเอามีดปักประตู อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 20:58:54 80,213 อ่าน
TOP