x close

มาดูปฏิกิริยาหนุ่มหล่อ เมื่อพวกเขาพบว่า สาวที่พวกเขาทาโลชั่นให้ เป็นสาวดุ้น...

 

             มาดูปฏิกิริยาของหนุ่ม ๆ กัน เมื่อสาวสุดฮอตในชุดบิกินี่ ขอให้กลุ่มชายที่เดินผ่านไปมาทาโลชั่นให้ ตอนแรกก็เหมือนจะดี พอพลิกมาเป็นสาวดุ้นเท่านั้นแหละ...วงแตกเลย

             เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 สาวสวย ๆ กับบิกินี่ดูจะเป็นของคู่กัน แต่จะเป็นอย่างไร เมื่อสาวสวยในชุดบิกินี่ ได้ขอร้องให้ชายหนุ่มทาโลชั่นที่หลังให้ แต่เมื่อพลิกตัวขึ้นมา กลับพบว่า เธอเป็นสาวดุ้น



             ทั้งนี้ Break.com ได้เผยให้เห็นคลิปสุดฮา เมื่อสาวคนหนึ่งได้ไปที่ชายหาด และขอให้ชายหนุ่มทาโลชั่นให้ที่หลัง ซึ่งแต่ละคนพอรู้ว่าจะได้ทาโลชั่นให้สาวสุดฮอตแล้ว พวกเขาก็กระตือรือร้นกันใหญ่ จากนั้นก็พากันคุยเรื่องต่าง ๆ รวมถึงหยอดคำหวาน ๆ กระแซะสาวกันถ้วนหน้า ทั้งถามว่าเธอได้จองห้องที่โรงแรมหรือเปล่า หรือแอบแซะว่า "ตอนนี้ผมอยู่บนสวรรค์ชัด ๆ"

 
 
             แต่เมื่อสาวคนนี้หันมา แล้วปรากฏว่าบิกินี่ของเธอไม่ได้ราบเรียบ เหล่าชายหนุ่มต่างก็พร้อมใจกันถามว่า "นั่นอะไรน่ะ" ซึ่งสาวคนนี้ก็บอกว่า "ก็ฉันเป็นสาวดุ้น"

             บางคนพอเจอแบบนี้ถึงกับส่ายหน้า เดินหนี บางคนก็แอบไปกระซิบเพื่อนแล้วหนีออกมาเนียน ๆ ในขณะที่บางคนก็ทาโลชั่นต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเมื่อสาวคนนี้บอกว่า เธอเองแค่แกล้งกันขำ ๆ เท่านั้น ก็ถึงกับทำเอาชายหนุ่มหลุดขำออกมาเลยทีเดียว







world_id:5539ee1838217ae57a000001







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูปฏิกิริยาหนุ่มหล่อ เมื่อพวกเขาพบว่า สาวที่พวกเขาทาโลชั่นให้ เป็นสาวดุ้น... อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2558 เวลา 22:56:02 58,672 อ่าน
TOP