x close

แม่หลวงกุ้ง เปลี่ยนใจไม่ลาออกจากการเป็นผู้ใหญ่บ้าน ขอสานต่องานจนสำเร็จ

แม่หลวงกุ้ง ชาวเน็ตยกเป็นผู้ใหญ่บ้านสวยที่สุด

                แม่หลวงกุ้ง ได้รับกำลังใจดี ขอไม่ลาออกจากการเป็นผู้ใหญ่บ้าน ส่วนเรื่องการกดดันจากการเมืองท้องถิ่น ต้องดูต่อไป

                เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 หลังจากที่เกิดกรณี แม่หลวงกุ้ง น.ส.สุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 35 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต. หนองหอย อ. เมือง จ. เชียงใหม่ ได้ยื่นใบลาออกต่อนายอำเภอ หลังจากถูกการเมืองกดดัน ปิดฉากการเป็นผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในไทย (อ่านเพิ่มเติม แม่หลวงกุ้ง ไขก๊อกลาออก ปิดตำนานผู้ใหญ่บ้านคนสวย อ้างถูกการเมืองกดดัน) ล่าสุด แม่หลวงกุ้งได้ประกาศเปลี่ยนใจ ไม่ลาออกจากการเป็นผู้ใหญ่บ้านแล้ว และจะขอสานต่องาน ทำหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านจนสำเร็จ

                ทั้งนี้ หลังจากที่ข่าวการลาออกแพร่สะพัดออกไป ก็มีชาวบ้านเข้ามาให้กำลังใจแม่หลวงกุ้งเป็นจำนวนมาก และผู้บังคับบัญชาเองก็ขอร้องไม่ให้แม่หลวงกุ้งลาออก ดังนั้น แม่หลวงกุ้งก็พร้อมกลับไปลุยงานแก้ปัญหาชุมชนเหมือนเดิม ซึ่งในวันที่ 25 เมษายน 2558 แม่หลวงกุ้งก็จะเข้าร่วมประชุมกับเทศบาลหนองหอย ก่อนเดินทางไปประชุมกับอำเภอเมืองเชียงใหม่

                ส่วนเรื่องที่แม่หลวงกุ้งถูกกดดันจากการเมืองท้องถิ่น จากหน่วยงาน และความไม่ให้ความร่วมมือในการทำงานนั้น ต้องดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะแม่หลวงกุ้งยังไม่ได้พูดกับใครในเรื่องนี้ ต้องดูว่าทางผู้ใหญ่จะสนับสนุนการดำเนินการหรือไม่


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @mike_cmnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หลวงกุ้ง เปลี่ยนใจไม่ลาออกจากการเป็นผู้ใหญ่บ้าน ขอสานต่องานจนสำเร็จ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 23:53:27 23,458 อ่าน
TOP