x close

ชาวบ้านผวา ได้ยินเสียงโหยหวนดังลั่นบ้าน ตำรวจมาตรวจสอบ กลับพบว่าเป็น...


ชาวบ้านผวา ได้ยินเสียงโหยหวนดังลั่นบ้าน ตำรวจมาตรวจสอบ กลับพบว่าเป็น...


ชาวบ้านผวา ได้ยินเสียงโหยหวนดังลั่นบ้าน ตำรวจมาตรวจสอบ กลับพบว่าเป็น...
            
              ชาวบ้านผวาหนัก ได้ยินเสียงร้องโหยหวน จนต้องเรียกตำรวจมาดู เมื่อตำรวจเห็น กลับพบว่าต้นเสียงร้องโหยหวนนั้นคือ...


             เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุว่า ได้ยินเสียงคนร้องโหยหวนภายในบ้านดอนเมืองพัฒนา หมู่ 15 ต. คูคต อ. ลำลูกกา จ. ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของพนักงานการประปาส่วนภูมิภาค (รังสิต) ซึ่งมีเสียงร้องออกมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่จึงตะโกนถามไปว่า มีใครเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

             จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปในบ้านและพบว่า ต้นเสียงมาจากห้องห้องเลขที่ 4/1 ชั้น 4 เมื่อเคาะประตูก็พบกับ ด.ช.กุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และเมื่อมองเข้าไปในห้อง ก็พบว่า ต้นเสียงร้องโหยหวนนั้น มาจากลำโพงที่ต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์นั่นเอง

             ด้าน ด.ช.กุ๊ก เผยว่า ตนอยู่กับพ่อแม่ที่ทำงานที่การประปาส่วนภูมิภาค สาขารังสิต ตนอยู่บ้านคนเดียว เลยเล่นเกมซอมบี้ที่โหลดมา พร้อมกับต่อลำโพงเพิ่มความสยองขวัญในการเล่นเกม จนทำให้มีเสียงร้องโหยหวนออกมาเป็นระยะ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงให้ ด.ช.กุ๊ก เล่นเกมให้ดู ก่อนจะพูดติดตลกว่า เดี๋ยวจะโหลดมาเล่นบ้าง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา ได้ยินเสียงโหยหวนดังลั่นบ้าน ตำรวจมาตรวจสอบ กลับพบว่าเป็น... อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2558 เวลา 10:34:59 110,482 อ่าน
TOP