x close

แตกตื่น ! เครื่องบินไลออน แอร์ มีเสียงดังคล้ายระเบิดจากท้ายเครื่อง



แตกตื่น ! เครื่องบินไลออน แอร์ มีเสียงดังคล้ายระเบิดจากท้ายเครื่อง

              ผู้โดยสารแตกตื่น หลังเครื่องบินไลออน แอร์ เที่ยวบิน JT303 เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดจากท้ายเครื่อง และมีกลุ่มควันลอยออกมา เร่งนำผู้โดยสารลงจากเครื่อง และหาที่มาของเสียง

              วันที่ 24 เมษายน 2558 เว็บไซต์เดอะจาการ์ตาโพสต์ มีรายงานว่า เกิดเหตุชุลุมขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินไลออน แอร์ สายการบินต้นทุนต่ำ เที่ยวบินที่ JT303 หลังเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นบริเวณส่วนท้ายของห้องโดยสารและมีกลุ่มควันลอยออกมา ขณะที่เครื่องกำลังออกจากช่องจอดเครื่องบิน ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกัวลานามู ทางตอนเหนือของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เป็นผลให้ผู้โดยสารต้องรีบออกจากเครื่องบินด้วยความแตกตื่น

              รายงานเปิดเผยว่าขณะนี้ทางไลออน แอร์ กำลังอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุดังกล่าว โดยเลขานุการของไลออน กรุ๊ป ออกมาแถลงว่า เครื่องโบอิ้ง 737-900ER ได้มีเสียงดังออกมาจากส่วนท้ายของเครื่องเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 24 เมษายน เป็นผลให้ผู้โดยสารตื่นตกใจและต้องรีบลงจากเครื่อง ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่งได้รับการรักษาพยาบาลแล้ว โดยมีผู้โดยสารรวมลูกเรือบนเครื่องทั้งหมด 214 คน

              ทั้งนี้ทางสายการบินกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่มาของเสียงดังกล่าว โดยหน้าที่สำคัญของเราในขณะนี้คือการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสาร


ภาพจาก tempo.co



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น ! เครื่องบินไลออน แอร์ มีเสียงดังคล้ายระเบิดจากท้ายเครื่อง อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2558 เวลา 11:35:57 24,358 อ่าน
TOP