x close

สลด ! ตชด. ฆ่าโหด ส.ต.อ.หญิง ดับคาแฟลตตำรวจ ก่อนผูกคอตายหนีความผิด



สลด ! ตชด. ฆ่าโหด ส.ต.อ.หญิง ดับคาแฟลตตำรวจ ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

สลด ! ตชด. ฆ่าโหด ส.ต.อ.หญิง ดับคาแฟลตตำรวจ ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

            สลด ตชด. หนุ่มฆ่าโหดภรรยาสาว ส.ต.อ.หญิง ดับคาแฟลตตำรวจ ก่อนพบผูกคอตายหนีความผิด ที่ จ.นครราชสีมา

           เมื่อช่วงดึกวันที่ 24 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในแฟลตข้าราชการ กองกำกับการสุนัขตำรวจ ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ เมื่อตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ต.อ.หญิง (ขอสงวนชื่อนามสกุล) ซึ่งรับราชการประจำสำนักงาน ผบ.ตร. นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าตามร่างกายหลายแห่ง ภายในห้องยังพบร่องรอยการต่อสู้ สิ่งของเครื่องใช้ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงและสิ่งของอื่น ๆ ไว้เป็นหลักฐาน

           จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายได้แต่งงานอยู่กินกับสามี ซึ่งรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัด ตชด. โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตใกล้เคียงได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงเป็นเวลานานกว่าเสียงจะเงียบไป จากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นทั้งสองอีก กระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 24 เมษายน เพื่อนร่วมงานของผู้ตายได้พากันมาหาผู้ตายที่ห้องพัก เพื่อสอบถามว่าเหตุใดจึงขาดงานโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ซ้ำยังไม่สามารถติดต่อได้อีกด้วย แต่กลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบประสานแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

สลด ! ตชด. ฆ่าโหด ส.ต.อ.หญิง ดับคาแฟลตตำรวจ ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามีของผู้ตาย ซึ่งหายตัวไปหลังเกิดเหตุ โดยจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตามตัวสามีผู้ตายมาสอบสวน ว่ามีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมในครั้งนี้หรือไม่

           อย่างไรก็ตามล่าสุดในเช้าวันนี้ (25 เมษายน) ได้มีผู้พบศพชายผมเกรียนผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ และบริเวณต้นไม้มีมีดปักนามบัตรของ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง สมัยยังดำรงตำแหน่ง รอง ผบ.ตร. ปักอยู่กับต้นไม้ใกล้ ๆ กับศพ ในพื้นที่ สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งทางโฆษกตำรวจได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นศพของสามี ส.ต.อ.หญิง ผู้เสียชีวิต


ภาพจาก สปริงนิวส์ , ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ตชด. ฆ่าโหด ส.ต.อ.หญิง ดับคาแฟลตตำรวจ ก่อนผูกคอตายหนีความผิด อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2558 เวลา 12:03:17 69,453 อ่าน
TOP