x close

ชาวเน็ตชื่นชมตำรวจดี ๆ ยังมีอยู่ หลังช่วยเหลือหนุ่มยางรถรั่ว-ไม่มีเงินปะยาง


ตำรวจให้ประชาชนยืมเงิน
 

           ตำรวจดี ๆ ยังมีอยู่จริง โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปตำรวจดี ช่วยประชาชนเดือดร้อน หลังหนุ่มคนนี้ยางรั่วที่ด่านตำรวจ และมีเงินติดตัวแค่ 30 บาท

           เรียกว่าเป็นคลิปซึ่งเรียกกระแสชื่นชมไปทั่วโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับคลิปที่เจ้าของเฟซบุ๊ก "จีน ผาสุข"  ได้นำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558 แสดงให้เห็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายหนึ่งในนิคมมาบตาพุด ขณะกำลังช่วยเหลือประชาชนซึ่งกำลังเดือดร้อนด้วยการให้ยืมเงินมาปะยางรถ พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่ได้อยากจะดังหรอกนะแค่อยากให้รู้ว่าตำรวจดี ๆ ก็มี"


             โดยจากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นว่าเจ้าของเฟซบุ๊กยืนอยู่กับตำรวจจราจร ที่กำลังพยายามโทรศัพท์ ขณะที่เจ้าของคลิปให้ข้อมูลกับตำรวจว่าไม่สามารถติดต่อกับแฟนได้

ตำรวจให้ประชาชนยืมเงิน

             หลังจากนั้นเราก็ได้เห็นว่าทางตำรวจได้เก็บใบขับขี่ของเจ้าของคลิปไว้ พร้อมสอบถามว่าอีกฝ่ายเงินออกกี่โมง หลังจากที่ถูกขอยืมเงินเป็นค่าปะยางรถจักรยานยนต์

ตำรวจให้ประชาชนยืมเงิน

             จากนั้นเมื่อตำรวจจราจรอีกนายหนึ่งมาถึง ตำรวจคนนี้ก็หันไปอธิบายสถานการณ์ว่า เจ้าของคลิปได้ขอยืมเงินเป็นค่าปะยางรถ เพราะโทรศัพท์ติดต่อเพื่อนไม่ได้ แถมยังเหลือเงินติดตัวแค่ 30 บาท โดยเงินที่เหลือจะออกในวันรุ่งขึ้น ถือว่าช่วยเหลือประชาชนไป

ตำรวจให้ประชาชนยืมเงิน
 
             หลังจากบอกให้เจ้าของคลิปทราบว่าในวันรุ่งขึ้นเขาจะปฏิบัติหน้าที่บริเวณใดแล้ว ตำรวจก็ควักเงินให้ไป 200 บาท

ตำรวจให้ประชาชนยืมเงิน

             ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้ชมคลิปดังกล่าว ก็ได้เข้ามาแสดงความชื่นชมในความมีน้ำใจของตำรวจจราจรรายนี้ ที่พร้อมช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน แสดงให้เห็นว่าตำรวจดี ๆ ยังมีเหลืออยู่จริง ๆ นอกจากนี้ยังมีคนจำนวนมากที่ร่วมแชร์คลิปดังกล่าวออกไปเพื่อประกาศความดีของตำรวจจราจรรายนี้ด้วย

            ทั้งนี้ต่อมา วานนี้ (24 เมษายน) เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวก็ได้นำเงินที่ยืมไป มาคืนให้แก่ตำรวจจราจรคนดังกล่าวแล้ว พร้อมได้ร่วมถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกด้วย 


world_id:5539e9ea38217a8d6f000000





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตชื่นชมตำรวจดี ๆ ยังมีอยู่ หลังช่วยเหลือหนุ่มยางรถรั่ว-ไม่มีเงินปะยาง อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2558 เวลา 20:20:27 21,419 อ่าน
TOP